04/07/2013 18:27 GMT+7

Leonardo bị cấm 13 tháng, PSG bị trừ 3 điểm

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 4-7, Ủy ban kỷ luật của giải vô địch quốc gia Pháp đã nâng án phạt của giám đốc kỹ thuật PSG, ông Leonardo từ cấm hành nghề 9 tháng lên 13 tháng.

Với án phạt này, ông Leonardo sẽ hoàn toàn không thể hoạt động trong suốt mùa bóng năm sau và chỉ có thể trở lại vào tháng 6-2014. Theo luật, ngoài việc không được làm các hoạt động của một giám đốc kỹ thuật, ông Leonardo cũng không được ra sân trong khu vực kỹ thuật của PSG.

Lỗi của ông Leonardo là đã xô trọng tài Alexandro Castro trong đường hầm ở trận PSG hòa Valenciennes 1-1 vào ngày 5-5 vừa qua. Lúc đó Leonardo đã bị xử cấm hoạt động 9 tháng. Khi đó Leonardo đã kháng án. Nay Ủy ban kỷ luật không chỉ chấp nhận đơn kháng án mà còn nâng hình phạt dành cho Leonardo.

Cũng vì hành vi này của giám đốc kỹ thuật Leonardo, đội PSG với tân HLV Launrent Blanc sẽ bị trừ 3 điểm trong mùa bóng năm sau. 

Kể từ khi đến PSG ngồi vào ghế giám đốc kỹ thuật vào năm 2011, ông Leonardo, năm nay 43 tuổi, đã giúp đội bóng này thực hiện nhiều bản hợp đồng lớn trong đó có việc mua trung vệ người Brazil, Thiago Silva và tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: PSG Leonardo