09/05/2015 05:28 GMT+7

Kvitova cắt đứt mạch 27 trận toàn thắng của Serena

H.LAM
H.LAM

TTO - Đêm 8-5, tay vợt người CH Czech, Petra Kvitova đã gây bất ngờ lớn khi đánh bại tay vợt số 1 thế giới Serena Williams 6-2, 6-3 ở bán kết Giải Madrid Masters, qua đó cắt đứt luôn mạch 27 trận toàn thắng của tay vợt người Mỹ.

Ở trận này, Serena thi đấu hoàn toàn dưới sức và đã nhanh chóng đầu hàng trước một Petra Kvitova đang đạt phong độ cao. Trận đấu khép lại sau 73 phút với các tỉ số 6-2, 6-3 nghiêng về phía tay vợt người CH Czech. Đây là trận thua đầu tiên của Serena trước Kvitova kể từ sau lần đầu gặp mặt vào năm 2010.

Phát biểu sau trận đấu, Serena thừa nhận Kvitova thắng xứng đáng. "Hôm nay (8-5) tôi kiệt sức và đã chơi không tốt. Đây là tuần lễ khó khăn đối với tôi. Nhưng tôi không quá thất vọng vì đây là một thất bại cần thiết, bởi nó giúp tôi có thêm thời gian nghỉ ngơi nhằm chuẩn bị cho giải Roland Garros sắp tới".

Ít giờ sau khi Serena gác vợt trước Kvitova, tay vợt xinh đẹp người Nga, Maria Sharapova cũng đã gục ngã 2-6, 4-6 trước tay vợt người đồng hương Svetlana Kuznetsova ở trận bán kết thứ hai.

Đây cũng là một bất ngờ lớn, bởi hiện Kuznetsova đã qua thời đỉnh cao phong độ và chưa giành được danh hiệu nào lớn kể từ năm 2009. Nhưng trong một ngày thi đấu sung sức, Kuznetsova đã quật ngã đương kim vô địch Maria Sharapova để có mặt ở chung kết Giải Madrid Masters. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của Kuznetsova trước Sharapova sau 7 năm.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên