29/05/2016 06:36 GMT+7

​“Kinh nghiệm giúp Real Madrid đá bại Atletico Madrid”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Siêu sao Cristano Ronaldo đã nói như vậy với kênh truyền hình BT Sports (Anh) sau khi Real Madrid đá bại Atletico Madrid 5-3 trên chấm 11m (hòa 1-1 sau 120 phút thi đấu) để lên ngôi vô địch Champions League 2015-2016 tại Milan rạng sáng 29-5.

Niềm vui của Ronaldo (phải) và HLV Zidane sau khi Real Madrid đá bại Atletico Madrid để lên ngôi vô địch Champions League mùa này. Ảnh: Reuters
Niềm vui của Ronaldo (phải) và HLV Zidane sau khi Real Madrid đá bại Atletico Madrid để lên ngôi vô địch Champions League mùa này. Ảnh: Reuters

 

Ronaldo- người đá quả penalty quyết định mang về chiến thắng 5-3 cho R.M trong trận chung kết nói: “ Đá penalty giống như chơi xổ số. Ở đó, bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra nhưng Real Madrid đã chứng minh rằng các cầu thủ của chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm khi phải đương đầu với những tình huống cân não trong các trận cầu lớn. Real Madrid không đá hỏng bất kỳ quả phạt đền nào, đó là điều không thể tin được”.

Trong khi đó, HLV Atletico Madrid Diego Simeone cho biết, ông cảm thấy “đau đớn” vì khiến các CĐV Atletico Madrid thất vọng. Hãng tin Reuters dẫn lời ông Simeone: “Thật sự rất đau đớn khi nhìn thấy rất nhiều CĐV Atletico Madrid trả tiền mua vé vào sân San Siro xem trận chung kết mà tôi không thể mang đến cho họ điều mong muốn. Không có nỗi đau nào khác lớn hơn như vậy".

“Tuy nhiên, tôi tự hào về các cầu thủ, họ đã thực hiện những nỗ lực phi thường ở mùa giải năm nay để đá bại hai đội bóng mạnh là Barcelona và Bayern Munich và có mặt trong trận chung kết” – ông Simeone nói thêm.

Ngược lại, HLV Zinedine Zidane không giấu được niềm vui: “Sau tất cả những gì đã làm cùng nhau để đăng quang chức vô địch Champions League mùa này, chúng tôi cảm thấy tự hào và rất hạnh phúc. Đó là một chiến công tuyệt vời và chúng tôi sẽ tận hưởng chức vô địch”.

Zidane đi vào lịch sử

Chiến thắng trong trận chung kết Champions League 2015-2016 đưa Zidane đi vào lịch sử khi trở thành 1 trong 7 người vừa vô địch châu Âu trên vai trò cầu thủ lẫn HLV. Những người trước Zidane làm được điều này là Miguel Munoz, Giovanni Trapattoni, Carlo Ancelotti, Johan Cruyff, Frank Rijkaard và Pep Guardiola. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên