03/02/2018 11:05 GMT+7

Không còn vé xem buổi giao lưu với đội tuyển U-23 VN trên sân Thống Nhất

NGUYÊN KHÔI
NGUYÊN KHÔI

TTO- Đó là phát biểu của ông Mai Bá Hùng – Phó giám đốc Sở VH-TT TP.HCM trong buổi họp báo giới thiệu về chương trình giao lưu của đội tuyển U-23 VN với người hâm mộ trên sân Thống Nhất vào ngày mai (4-2).

Ông Mai Bá Hùng (giữa) cùng đạo diễn Binh Hùng (phải) trong buổi họp báo. Ảnh: N.K 

Ông Mai Bá Hùng cho biết: “Chúng tôi phát hành 25 ngàn vé mời cho chương trình. Trong đó, đối tượng phân phối vé chủ yếu là đoàn thanh niên, hội sinh viên, các nhà tài trợ, các sở ban ngành và Hội CĐV bóng đá TP.HCM.

Cho đến thời điểm này, chúng tôi phải thông báo là không còn vé nào nữa. Sân Thống Nhất cho dù có sứa chứa 50 ngàn chỗ không đủ trước mong muốn được vào sân của người hâm mộ. Vì vậy, tôi nhờ báo chí thông tin là người hâm mộ nào không có vé thì hãy chịu khó xem qua truyền hình. Chương trình giao lưu được chúng tôi truyền hình trực tiếp trên 4 kênh của Đài truyền hình TP.HCM là HTV1, HTV2, HTV9 và HTV thể thao”.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc không phải ai cũng rành công nghệ để lên facebook like và share để lấy vé, cũng như việc vé đến tay người hâm mộ khó khăn nhưng vé chợ đen thì sẽ có rất nhiều, ông Mai Bá Hùng cho biết phải phát vé theo các tổ chức nhằm có thể kiểm soát được. Ông nói: “Chúng tôi biết là người hâm mộ rất cần vé nhưng phải phát vé theo tổ chức để có thể kiểm soát. Còn vấn nạn vé chợ đen, chúng tôi cũng nhờ lực lượng công an đảm bảo vấn đề này”.

CĐV xếp hàng dài trước sân Thống Nhất sáng 3-2 chờ lấy vé dự buổi giao lưu với U-23 Việt Nam. Ảnh: N.K

Có mặt tại buổi họp báo, đạo diễn Binh Hùng chia sẻ chương trình giao lưu được tổ chức cuối cùng trong hành trình tôn vinh thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không tránh khỏi áp lực cho ban tổ chức. Tuy nhiên, ông cho biết mọi thứ đã sẵn sàng.

Ông Binh Hùng nói: “Chủ đề của chương trình sẽ là hào khí VN bởi các cầu thủ U-23 VN là niềm tự hào và khiến cả nước nóng lên trong suốt hành trình tại VCK U-23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc).

Chương trình sẽ gồm ba phần. Phần một sẽ là giao lưu, tôn vinh đội tuyển U-23 VN, thỏa mong ước của người hâm mộ. Phần hai có chủ đề uống nước nhớ nguồn do chiến công của U-23 VN tại VCK U-23 châu Á 2018 không chỉ gói gọn trong những cầu thủ được ra sân mà còn từ những cầu thủ dự bị, ban huấn luyện, đội ngũ bác sĩ, …để giúp họ tỏa sáng. Phần ba sẽ là chia sẻ của các cầu thủ được đào tạo bài bản, qua đó truyền lửa cho các cầu thủ trẻ tiếp bước theo mình.  

NGUYÊN KHÔI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên