29/05/2014 19:26 GMT+7

Khedira: "Tôi đã sẵn sàng cho World Cup"

H.LAM
H.LAM

TTO - Tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Sami Khedira cho biết anh đã hồi phục 100% phong độ và sẽ có mặt ngay từ đầu trong trận mở màn với Bồ Đào Nha vào ngày 16-6 tới.

Sami Khedira vừa mới trở lại thi đấu sau 6 tháng "ngồi chơi xơi nước" vì chấn thương đầu gối. Do đã nghỉ thi đấu quá lâu nên nhiều người nghi ngờ Khedira sẽ không đạt được thể lực và phong độ tốt nhất khi bước vào World Cup 2014. Vì vậy, có nhiều ý kiến cho rằng HLV Joachim Loew không nên đặt niềm tin vào cầu thủ mới hồi phục chấn thương như Khedira, bởi điều đó rất nguy hiểm.

Nhưng Khedira lên tiếng trấn an người hâm mộ với tuyên bố anh đã hồi phục hoàn toàn và đang rất sẵn sàng cho trận mở màn với Bồ Đào Nha vào ngày 16-6 tới. "Tôi đã hoàn toàn hồi phục nhưng vẫn còn một vài điểm cần khắc phục thêm. Mục tiêu của tôi là thi đấu tốt tại World Cup 2014, và mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có thể dự World Cup. Đó là một quãng thời gian dài và khó khăn. Tôi tin chắc mình sẽ hồi phục 100% phong độ và thể lực khi đội tuyển Đức bước vào trận đấu đầu tiên tại World Cup (16-6)", trang Goal.com trích lời Khedira.

Không chỉ nói về mình, Khedira còn khiến người hâm mộ Đức an tâm khi cho biết chấn thưong Manuel Neuer cũng đang hồi phục rất tốt và thủ môn này sẽ kịp có mặt ngay từ đầu khi đội tuyển Đức bước vào giải. "Tất cả chúng tôi đều tin anh ấy sẽ kịp hồi phục khi bước vào World Cup 2014. Chấn thương của anh ấy đang hồi phục tốt. Anh ấy là một thủ môn tuyệt vời và được bầu chọn là một trong những thủ môn hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh ấy sẽ hồi phục và đạt được phong độ tốt nhất khi bước vào trận đấu với Bồ Đào Nha", tiền vệ Khedira cho biết thêm.

Đội tuyển Đức hiện đang tập luyện tại miền bắc nước Ý. Trước khi lên đường đến Brazil, Đức sẽ có hai trận giao hữu với Cameroon (1-6) và Armenia (6-6). Tại World Cup 2014, Đức nằm ở bảng G với Bồ Đào Nha, Ghana và Mỹ. Đức sẽ đá trận mở màn với Bồ Đào Nha tại Salvador vào ngày 16-6. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên