13/01/2013 08:41 GMT+7

Inter Milan đã vui trở lại

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau một vài trận thi đấu không thành công, rạng sáng 13-1 Inter Milan đã có trọn vẹn 3 điểm trước Pescara - đội đã thắng 3 ở 4 trận gần nhất trong đó có trận thắng cả Fiorentina.

F7p3hk6q.jpgPhóng to
Palacio ăn mừng bàn thắng cùng Cassano và Chivu - Ảnh: Reuters
mw7LoN4e.jpgPhóng to
Palacio trong pha sút bóng ghi bàn - Ảnh: Reuters
gfICXJgi.jpgPhóng to
HLV Stramaccioni chia vui với Guarin sau khi Inter Milan có bàn thắng thứ 2 - Ảnh: Reuters

Dù Pescara đang có phong độ rất tốt nhưng đoàn quân của HLV Stramaccioni đã hoàn toàn làm chủ trận đấu và dễ dàng ghi hai bàn, chia đều ở cả hai hiệp để giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Chiến thắng của Inter Milan mang đậm dấu ấn của hai cầu thủ chơi hay nhất của họ mùa này: tiền đạo người Argentina Rodrigo Palacio và tiền vệ người Colombia Guarin.

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ, phút 30 Chivu mở đường bóng thẳng vào trung lộ cho Cassano. Tiền đạo đội Ý khéo léo nhảy lên đánh gót chuyền bóng cho Palacio. Trong tư thế quay lưng, Palacio có pha xử lý khéo léo, vượt qua hậu vệ Pescara rồi tung cú sút vào góc thấp, mở tỉ số trận đấu.

Và khi hiệp hai trận đấu bắt đầu được 7 phút, Palacio thoát xuống bên cánh phải rồi căng ngang để Guarin dễ dàng đệm bóng từ cự ly gần, ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter Milan.

Ở trận này, chấn thương vẫn đang hoành hành Inter Milan khiến HLV Stramaccioni phải tung cả cầu thủ trẻ 18 tuổi Marco Benassi. Ở trận đầu tiên được chơi tại Serie A, Benassi đã chơi rất tốt, bên cạnh đàn anh Javier Zanetti. Cầm được tuyến giữa, Inter Milan giữ được thế trận và khi các tiền đạo có phong độ, họ liên tiếp uy hiếp khung thành của Pescara.

Trước khi Palacio ghi bàn mở tỉ số ở phút 30, khung thành của Pescara đã nhiều lần bị chao đảo trong đó có lần thủ môn Perin của Pescara phải bay hết người đẩy ra ngoài cú vuốt bóng của Cassano và một lần tung người phá cú đánh đầu hiểm hóc của Palacio.

Trong những phút cuối trận, HLV Stramaccino đã thay 3 cầu thủ nổi bật của Inter Milan là Cassano, Guarin và Palacio. Các cầu thủ vào sân là Rocchi - cầu thủ vừa mới đến từ Lazio, Mudiganyi và Diego Milito.

Ở trận này, tiền vệ người Hà Lan Wesley Sneijder vẫn ngồi trên khán đài. Hiện Inter Milan đã cho phép Galatasaray tiếp xúc với cầu thủ này nhưng chưa có diễn biến mới trong việc Sneijder rời Inter Milan.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên