15/12/2011 16:46 GMT+7

HLV Tigana gia nhập Thân Hoa Thượng Hải

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Sau Anelka, CLB Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải) lại gây thêm bất ngờ bằng việc mời HLV danh tiếng người Pháp Jean Tigana về dẫn dắt CLB trong thời gian tới.

TTO - Sau Anelka, CLB Shanghai Shenhua (Thân Hoa Thượng Hải) lại gây thêm bất ngờ bằng việc mời HLV danh tiếng người Pháp Jean Tigana về dẫn dắt CLB trong thời gian tới.  

Theo người phát ngôn CLB Thân Hoa Thượng Hải Ma Yue, HLV Jean Tigana đã đồng ý nhận lời dẫn dắt Thân Hoa Thượng Hải trong 3 năm (mức lương không được tiết lộ). Nngày 17-12, chiến lược gia người Pháp sẽ bay tới Trung Quố, và ngày 18-12 ông sẽ ra mắt CLB mới. Tại Thân Hoa Thượng Hải, HLV Tigana được toàn quyền lựa chọn êkíp làm việc. 

HLV Tigana, 56 tuổi, là đồng đội của chủ tịch UEFA, Michel Platini giành chức VĐ Euro năm 1984. Trong sự nghiệp của mình, HLV Tigana từng dẫn dắt các CLB: Bordeaux, Lyon, Monaco (cùng của Pháp), Fulham (Anh) và Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ).

Ngoài Tigana, đội bóng giàu có của Trung Quốc còn đang nhắm đến hai ngôi sao nữa. Đó là sát thủ Didier Drogba của Chelsea (Anh) và tiền đạo đang bị thất sủng tại Rubin Kazan (Nga) Obafemi Martins.

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên