15/12/2014 05:34 GMT+7

HLV Simeone: "Atletico Madrid thua vì mất kiểm soát"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau trận thua Villarreal 0-1 ngay trên sân nhà Vincente Calderon vào rạng sáng 15-12, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid cho rằng các cầu thủ của ông đã mất kiểm soát trong 20 phút cuối trận.

Bàn thua của Atletico Madrid đến ở phút 84 khi toàn đội đã dâng cao tấn công rồi để mất bóng ở giữa sân và dính đòn phản công của Villarreal. Người ghi bàn là tiền đạo trẻ 21 tuổi Vietto, cầu thủ đã được HLV Siemone cho đá chính trận chuyên nghiệp đầu tiên trong màu áo Racing Club (Argentina) cách đây ba năm.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Simeone nói: "Tôi nghĩ chúng tôi đã mất kiểm soát trong 20 phút cuối vì toàn đội chỉ nghĩ đến chiến thắng, dồn hết lên phần sân đối phương, rồi phạm phải sai lầm (để bị thủng lưới). Thành thật mà nói, Villarreal đã có pha phản công hoàn hảo, ghi một bàn thắng đẹp trong trận đấu họ đã chơi rất tốt. Vì vậy, tôi chỉ biết chúc mừng Villarreal và hướng tới trận đấu Cúp nhà vua Tây Ban Nha (gặp L'Hospitalet) vào giữa tuần".

Trận thua cũng chấm dứt chuỗi 27 trận bất bại trên sân nhà của Atletico Madrid. Lần gần nhất họ thất thủ tại sân Vincente Calderon là vào tháng 5-2013.

Trong trận thua Villarreal, Atletico Madrid bị từ chối một bàn thắng ở phút 59 trong tình huống tiền đạo Mario Mandzukic đánh đầu tung lưới Villarreal nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng tiền đạo người Croatia đã phạm lỗi với hậu vệ đối phương.

Về tình huống này, HLV Diego Simeone nói: "Tôi không nhận xét về các trọng tài. Sẽ không công bằng khi nói về trọng tài, nhất là khi chúng tôi là đội bại trận". Tuy nhiên, khi trận đấu kết thúc, nhà cầm quân người Argentina đã chỉ tay rất giận dữ về phía các trọng tài.

Trong khi đó, tiền đạo Luciano Vietto đã dành lời cảm ơn cho HLV Diego Siemone: "Tôi rất vui vì Cholo (biệt danh của HLV Simeone) đã tin tưởng tôi vào thời điểm đó. Trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên rất quan trọng và suốt đời tôi sẽ nhớ mãi về điều này".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên