21/03/2016 06:14 GMT+7

​HLV Pellegrini nổi nóng với truyền thông sau trận thua

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Sau trận thua Manchester United (M.U) 0-1 ở vòng 31 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) rạng sáng 21-3 (giờ VN), HLV Manuel Pellegrini đã nổi nóng với giới truyền thông khi bị vặn hỏi về phong độ sa sút của Manchester City (M.C).

HLV Pellegrini trong trận M.C thua M.U. Ảnh: Reuters

“Tôi không thể giải thích. Chúng ta ở đây để nói về trận đấu với Manchester United. Nếu các bạn hỏi về trận đấu, tôi sẽ trả lời. Các bạn có quyền hỏi những gì mình muốn, còn tôi có quyền trả lời những gì tôi muốn. Chấm hết”, kênh truyền hình Sky Sports dẫn câu trả lời bực dọc của HLV Pellegrini khi ông bị vặn hỏi về sự bất ổn của M.C hiện tại.

Những câu hỏi này xoay quanh ý kiến cho rằng ông Pellegrini đã đánh mất quyền kiểm soát các học trò sau khi HLV Pep Guardiola ký hợp đồng dẫn dắt M.C từ mùa giải tới, khiến chiến lược gia người Chile vốn luôn điềm tĩnh phải nổi nóng.

Ông nói tiếp: “Tôi không nghĩ rằng tôi đã đánh mất quyền kiểm soát của mình. Các bạn có thể nhìn vào thái độ thi đấu ngày hôm nay của các cầu thủ. Họ đã tập trung, nỗ lực hết mức có thể suốt thời gian qua. Chúng tôi vẫn đang giữ vị trí thứ tư. Tôi không hài lòng với trận thua này, nhưng sự thật là chúng tôi không đáng thua. Manchester City có đến 26 pha dứt điểm, kiểm soát toàn bộ trận đấu và chỉ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn”.

Trong khi đó, HLV Van Gaal hết lời ca ngợi cậu học trò Marcus Rashford khi tiền đạo 18 tuổi này ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho đội nhà.

Ông Van Gaal nói: “Rashford là một chân sút thực thụ và đó là lý do mà tôi để cậy ấy chơi ở vị trí tiền đạo. Cậu ấy có thể tạo ra bàn thắng và có tầm hoạt động rất rộng, giúp ích nhiều cho các đợt tấn công của đội nhà. Nhưng dù sao, Rashford chỉ mới 18 tuổi và chúng ta cần phải chờ xem liệu cậu ấy có phải là một ngôi sao thực thụ hay không”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên