04/03/2014 05:34 GMT+7

HLV Pardew bị buộc tội có hành vi bạo lực

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Newcastle, Alan Pardew đã bị Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Anh (FA) buộc tội có hành vi bạo lực đối với tiền vệ David Meyler trong trận Newcastle thắng Hull City 4-1 ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh vào cuối tuần qua.

Ở trận đấu đó, Newcastle đã chơi rất hay và đánh bại Hull City 4-1 ngay trên sân khách. Nhưng chiến thắng của Newcastle đã bị vấy bẩn khi thuyền trưởng của họ, HLV Alan Pardew đã dùng đầu húc vào mặt tiền vệ David Meyler của đội chủ nhà trong một pha tranh bóng ném biên ở phút 72, thời điểm Newcastle đang dẫn trước Hull City 3-1.

Sau trận đấu, HLV Alan Pardew đã lên tiếng xin lỗi David Meyler. Ông cho biết: "Tôi xin lỗi mọi người. Tôi không cố ý gây thương tích cho cậu ta nhưng tôi đã húc đầu về phía trước. Tôi chỉ muốn dùng đầu để đẩy cậu ta ra", Hãng thông tấn BBC trích phát biểu của HLV Alan Pardew.

Ngay sau đó CLB Newcastle cũng đã có hành động răng đe HLV Alan Pardew bằng cách phạt ông này 100.000 bảng (gần 3.5 tỉ đồng) vì hành động đáng xâu hổ trên. Nhưng án phạt của Newcastle và những lời xin lỗi của HLV Alan Pardew vẫn không thể giúp ông tránh khỏi những rác rối từ FA.

"Phút 72 của trận Hull City - Newcastle, HLV Alan Pardew đã tham gia vào sự cố với một cầu thủ Hull City và ông đã có hành vi bạo lực. Hành động này là không phù hợp với điều luật của FA. HLV Alan Pardew có thời gian tới 18g00 ngày 6-3 để đưa ra bằng chứng chứng minh cho hành vi của mình", thông báo của FA cho biết. 

Nếu không đưa ra được bằng chứng để chứng minh mình vô tội, HLV Alan Pardew có thể sẽ bị cấm chỉ đạo lên tới 10 trận. Cách đây 2 năm, HLV Alan Pardew cũng đã bị cấm chỉ đạo 2 trận vì hành vi đẩy ngã trợ lí trọng tài.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên