19/11/2016 05:59 GMT+7

HLV Ong Kim Swee tố bị truyền thông “xuyên tạc”

H.ĐĂNG - N.KHÔI, (Từ MYANMAR)
H.ĐĂNG - N.KHÔI, (Từ MYANMAR)

TT - Trong các buổi tập của tuyển Malaysia những ngày gần đây, HLV Ong Kim Swee tỏ ra khá bực bội khi tiếp xúc với cánh truyền thông vì ông cho rằng đã bị báo chí nước ngoài xuyên tạc, bịa đặt lời nói của mình.

HLV đội Malaysia Ong Kim Swee trả lời phỏng vấn giới truyền thông sau buổi tập chiều 18-11. Ảnh: N.K

HLV Ong Kim Swee nói: “Tôi đọc trên báo và thấy họ viết: HLV Ong Kim Swee: chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ”. Điều này hoàn toàn không đúng sự thật, làm sao tôi có thể nói như vậy được. Chúng tôi có trợ lý truyền thông ghi âm lại mọi cuộc phỏng vấn và tôi sẽ kiện nếu báo chí viết không đúng lời của tôi”.

Tựa bài báo này được đăng trên trang web chính thức của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF). Trong bài viết cũng có ghi lại video buổi trả lời phỏng vấn của HLV Ong Kim Swee và nguyên văn lời phát biểu của HLV người Malaysia này là: “Hiển nhiên trong một trận đấu, nếu có chiến thuật hợp lý cùng tinh thần thoải mái, chúng tôi có thể đánh bại mọi đối thủ”.

Việc HLV Ong Kim Swee nổi giận là điều dễ hiểu, bởi vị HLV 45 tuổi này tỏ thái độ rất khiêm tốn khi bình luận về các đối thủ của Malaysia tại bảng B. Ông nói: “Tôi nghĩ việc giành vé đi tiếp được chia đều cho Malaysia, Myanmar và VN ở bảng B. Trong đó Myanmar có lợi thế vì là đội chủ nhà và lại sở hữu dàn cầu thủ trẻ trung. Trong khi đó, tuyển VN không phải là đối thủ xa lạ với chúng tôi và suốt hai năm qua kể từ trận bán kết AFF Cup 2014, chúng tôi vẫn luôn theo dõi tình hình của họ. Tôi biết trước giải này, VN có sự chuẩn bị rất kỹ càng khi đi tập huấn ở Hàn Quốc”.

Đánh giá về những cái tên đáng lo ngại nhất trong thành phần tuyển VN, HLV Ong Kim Swee lập tức nhắc đến Lê Công Vinh. “Đáng gờm nhất là cầu thủ đội trưởng mang áo số 9 của tuyển VN. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi và giàu bản lĩnh trận mạc” - HLV Ong Kim Swee nói.

Ngoài Công Vinh, HLV Ong Kim Swee còn đánh giá cao Thành Lương cùng bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh. “Tôi luôn nhớ một cầu thủ nhỏ con, có cái chân trái khéo léo và rất nhanh ở hàng tiền vệ (Thành Lương - PV). Ngoài ra còn có bộ đôi tiền vệ trẻ trưởng thành từ lứa U-19 nổi tiếng của VN (Xuân Trường - Tuấn Anh - PV). Họ có kỹ thuật xuất sắc và lối chơi rất thông minh” - HLV Ong Kim Swee nói thêm.

H.ĐĂNG - N.KHÔI, (Từ MYANMAR)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên