12/05/2017 05:42 GMT+7

HLV Mourinho chê học trò “ngây thơ”

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Dù Manchester United (M.U) đã giành vé vào chung kết Europa League nhưng HLV Jose Mourinho cũng không hoàn toàn hài lòng với các học trò sau trận bán kết lượt về nhọc nhằn hòa Celta Vigo 1-1 rạng sáng 12-5 (giờ VN).

Ông Mourinho ăn mừng trong sự xúc động sau chiến thắng kịch tính. Ảnh: REUTERS

 

Người khiến ông Mourinho không vui là Eric Bailly – trung vệ đã lãnh thẻ đỏ ở phút 86 sau một pha đánh nguội với Guidetti dẫn đến tình huống xô xát lớn sau đó giữa 2 đội. Ngoài Bailly, Roncaglia cũng bị thẻ đỏ vì lao vào trả đũa.

Bình luận về tình huống này, ông Mourinho nói: “Tôi không nhìn thấy tình huống dẫn đến thẻ đỏ, nhưng Bailly là một hiện tượng. Đây là một trận đấu thật giàu cảm xúc, một số người đã đánh mất sự bình tĩnh. Facundo Roncaglia không phải là người xa lạ với những tình huống này. Bailly hầu như đã quá ngây thơ. Bây giờ chúng tôi đã đánh mất một cầu thủ quan trọng trong trận chung kết, và chúng tôi lại không có nhiều sự thay thế”.

Dù vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn dành lời khen cho các học trò lẫn đối thủ sau trận bán kết đầy nhọc nhằn.

Ông Mourinho nói thêm: “Chúng tôi đã chơi tốt hơn trong trận lượt đi nhưng đã không thể kết liễu được họ. Chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội. Celta hoàn toàn không có sức ép và đã khiến chúng tôi gặp vô số khó khăn. Mọi thứ kịch tính cho đến những giây cuối cùng.

Các chàng trai đã cống hiện mọi thứ mà họ có và tôi rất vui mừng. Sau 14 trận đấu, chúng tôi đã vào đến chung kết. Nếu đội nhà vô địch, tôi sẽ còn hạnh phúc hơn nhiều”. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên