13/12/2013 00:19 GMT+7

HLV Mourinho cảnh báo cầu thủ Chelsea

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Rạng sáng 12-12, bàn thắng duy nhất của tiền đạo Demba Ba ở phút thứ 10 đã giúp Chelsea đá bại Steaua Bucuresti (Romania) 1-0 để kết thúc sáu lượt trận với vị trí nhất bảng E (12 điểm, hơn đội xếp nhì Schalke 2 điểm). Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất cẩn trọng khi nói về khả năng tái lập thành tích của người tiền nhiệm Roberto di Matteo năm 2012.

Hãng tin AFP trích lời ông Mourinho: “Các cầu thủ Chelsea phải lớn lên qua từng trận đấu. Trong đội hình Chelsea hiện tại có một số cầu thủ chưa được thử lửa ở bất kỳ trận đấu nào của vòng knock-out Champions League. Họ chỉ thi đấu ở vòng bảng và sau đó là Europa League. Hai đấu trường này rất khác nhau. Bây giờ nhiệm vụ của chúng tôi là phải thi đấu tốt nhất có thể tại Champions League. Còn tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League), tôi nghĩ mục tiêu đầu tiên là phải đảm bảo một vị trí trong tốp 4”.

Chiến thắng của Chelsea trước Steaua Bucuresti giúp ông Mourinho giảm bớt áp lực sau thất bại bất ngờ 2-3 trước Stoke City ở vòng 15 Premier League cuối tuần qua.

[box]Neymar tỏa sáng

Rạng sáng 12-12, CLB Celtic thua đậm 1-6 trước chủ nhà Barcelona ở lượt trận cuối cùng bảng H. Neymar lập hat-trick vào lưới Celtic ở các phút 44, 48 và 58. Ba bàn thắng còn lại của Barcelona do công của Pique (7’), Pedro (39’) và Tello (72’).

Đây là lần đầu tiên Celtic để thủng lưới đến sáu bàn kể từ thất bại 0-6 trước Kilmarnock ở Giải vô địch quốc gia Scotland năm 1963. HLV Celtic Neil Lennon cho biết: “Đó là một trận thua không thể chấp nhận. Nó gợi nhớ những trận đấu vất vả và khó khăn của chúng tôi trước Barcelona. Thật buồn là các cầu thủ của tôi không đủ dũng cảm để đối đấu với Barcelona”.[/box]

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên