20/08/2015 05:23 GMT+7

HLV Jardim: "Kết quả ở Mestalla không công bằng"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thua 1-3 trên sân Valencia, HLV Leonardo Jardim khẳng định đây là một kết quả không công bằng với Monaco, nhất sau những gì họ đã thể hiện trên sân Mestalla.

HLV Leonardo Jardim. Ảnh: Getty Images

Ở trận này, dù chơi trên sân khách nhưng Monaco vẫn chủ động chơi tấn công. Cả trận, Monaco kiểm soát bóng nhiều hơn (51%), tung ra nhiều cú dứt điểm hơn (13 so với 9 của Valencia) và cũng được hưởng nhiều quả phạt góc hơn (10, Valencia 6) nhưng cuối cùng Valencia lại là đội giành chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jardim cho biết: "Kết quả này không công bằng. Chúng tôi chơi tốt, tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn nhưng lại không có bàn thắng. Nếu chúng tôi có bàn thắng thứ hai, mọi thứ đã khác rồi. Tôi thừa nhận chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm. Đây không phải là điều bình thường và chúng tôi cần phải sửa chữa ngay lập tức. Nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ là phải ghi hai bàn thắng trên sân nhà và không bị thủng lưới. Tôi biết mọi thứ rất khó nhưng chúng tôi có tham vọng và chúng tôi sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này".

HLV Nuno Espirito Santo thì cho rằng Valencia chơi tốt hơn và xứng đáng với chiến thắng này. Ông nói: "Chúng tôi đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu này từ rất lâu và đã được đền đáp xứng đáng. Tôi thật sự đánh giá cao chiến thắng này. Chúng tôi giành chiến thắng vì nỗ lực hết mình của các cầu thủ và sự ủng hộ cuồng nhiệt của người hâm mộ. Nhưng mọi thứ vẫn còn phía trước. Tôi biết những khó khăn đang chờ đợi chúng tôi trong trận lượt về. Nhưng chúng tôi sẽ đến Monaco để giành chiến thắng, giống như những gì chúng tôi đã làm hôm nay".

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên