14/04/2015 05:04 GMT+7

HLV Jardim: "Juventus mạnh hơn Arsenal"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận lượt đi tứ kết Champions League, HLV Leonardo Jardim (Monaco) nhận định Juventus mạnh hơn hẳn so với Arsenal và các cầu thủ Monaco cần phải chiến đấu với 200% sức lực mới có thể giành chiến thắng.

Tại vòng 16 đội, Monaco đã gây bất ngờ lớn khi đá bại đội bóng mạnh của Anh, Arsenal 3-1 ngay trên sân Emirates trong trận lượt đi. Ở tứ kết, Monaco một lần nữa lại phải chơi trên sân khách trong trận lượt đi, và đối thủ lần này của thầy trò HLV Leonardo Jardim là nhà vô địch nước Ý, Juventus.

Đánh giá về đối thủ của mình, HLV Jardim nhận định Juventus mạnh hơn hẳn so với Arsenal và các cầu thủ cần phải chơi ở đẳng cấp cao hơn mới có thể vượt qua được Juventus. "Đối với tôi, Juventus mạnh hơn và được tổ chức tốt hơn Arsenal. Juventus được yêu thích vì những phẩm chất và kinh nghiệm của họ. Chúng tôi rất tôn trọng Juventus, nhưng chúng tôi đã có những sự chuẩn bị riêng với niềm tin sẽ đánh bại được họ", HLV Jardim phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu.

HLV Jardim nói tiếp: "Chúng tôi có mặt ở đây vì chúng tôi xứng đáng. Chúng tôi đã hoàn thành vòng bảng ở vị trí dẫn đầu rồi sau đó tiếp tục vượt qua Arsenal. Chúng tôi là một tập thể được tổ chức tốt. Chúng tôi không có nhiều ngôi sao nhưng tất cả các cầu thủ để gắn kết và biết phải làm gì trong mọi tình huống".

Ở chiều ngược lại, HLV Massimiliano Allegri cũng đá giá rất cao Monaco và nhận định đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn. HLV Allegri cho biết: "Nếu không thể hiện được lối chơi và cường độ như trận gặp Dortmund, chúng tôi sẽ rất khó vượt qua họ. Monaco là đội bóng rất mạnh về phòng ngự. Họ chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 6 trận ở vòng bảng. Đây không phải là điều tình cờ. Họ được tổ chức chặt chẽ và được dẫn dắt bởi một HLV hàng đầu. Juventus cần phải cảnh giác và tránh sai sót, nếu không sẽ phải trả giá giống Arsenal".

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên