05/01/2012 18:08 GMT+7

HLV Goetz trở lại Việt Nam

M.HÀ
M.HÀ

TTO - Thông tin từ VFF cho hay tối 5-1-2012, HLV Goetz đến Hà Nội để làm việc với VFF trước khi thanh lý hợp đồng. Trưa 6-1, ông thầy người Đức sẽ có cuộc gặp gỡ với báo chí.

sMsTS9kr.jpgPhóng to
HLV Goetz (bìa phải) bất lực ngồi chịu trận trong trận tranh HCĐ SEA Games 26 và Việt Nam thua đậm Myanmar 1-4 - Ảnh: Sĩ Huyên

Thông tin nói trên khá bất ngờ bởi sau lúc nhận được tin cho hay VFF không còn tín nhiệm mình nữa, ông Goetz cho biết là không quay lại Hà Nội mà ủy quyền việc thanh lý hợp đồng cho người đại diện của mình.

Vào giờ chót, ông Goetz lại đặt chân đến Hà Nội để làm việc cụ thể hơn.

Sau khi ban chấp hành VFF nhóm họp phiên toàn thể thống nhất không duy trì hợp đồng với HLV Goetz do thất bại tại SEA Games 26, việc quyết định cuối cùng được VFF chuyển giao cho Hội đồng HLV quốc gia.

Ngày 28-12-2011, Hội đồng HLV đã có cuộc họp nội bộ và thống nhất rằng VFF sớm kết thúc hợp đồng với HLV người Đức, đồng thời nên giao việc dẫn dắt đội tuyển Olympic và tuyển quốc gia cho các HLV trong nước đảm trách.

Bước đầu, VFF đã chuẩn y các đề nghị nói trên từ Hội đồng HLV quốc gia.

HLV Goetz ký hợp đồng với VFF vào ngày 6-6-2011 với thời hạn ba năm, lương tháng là 22.000 USD. Khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, VFF phải bồi hoàn cho HLV này 66.000 USD, một quan chức của VFF cho hay như vậy và chấp nhận chi trả bởi VFF không được thuyết phục vì cách làm thiếu bài bản của vị HLV này.

* Mời xem thêm:

Hội đồng HLV quốc gia đồng ý sa thải HLV GoetzNhiều ý tưởng từ cuộc ra đi của HLV GoetzHLV Phan Thanh Hùng được nhắm thay ông Goetz“Giữ ông Tuấn, loại ông Goetz”: Bộ và Tổng cục ngỡ ngàng

M.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên