03/11/2015 05:19 GMT+7

​HLV Benitez: “Real Madrid vẫn phải cải thiện nhiều”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Paris St Germain (PSG) trên sân Santiago Bernabeu (02g 45 ngày 4-11), HLV Rafael Benitez cho biết Real Madrid vẫn còn phải cải thiện nhiều để trở thành đội bóng xuất sắc nhất.

HLV Rafael Benitez. Ảnh: Reuters

Phát biểu trước trận gặp PSG, HLV Benitez cho biết: “Các cầu thủ đang làm rất tốt nhưng tôi tin họ vẫn còn có thể làm tốt hơn nữa. Tôi muốn nhìn thấy đội bóng thể hiện phong độ tốt nhất, bởi chúng tôi phải cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Chúng tôi đã có sự cải thiện lớn, nhưng đây vẫn chưa phải là Real Madrid tốt nhất”.

Nhận xét về đối thủ PSG, HLV Benitez cho biết: “PSG là một đội bóng mạnh với rất nhiều những ngôi sao xuất sắc trong đội hình. Ngoài ra, PSG cũng rất đáng gờm khi chơi phòng ngự phản công. Điều đó đã được thể hiện trong trận lượt đi trên sân Công viên các Hoàng tử (hòa 0-0). Mọi người nghĩ Real Madrid đang có ưu thế, nhưng theo tôi PSG mới là đội có lợi thế khi họ không phải chịu sức ép phải thắng”.

“Chúng tôi cần phải tập trung và tránh những sai sót dù nhỏ nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng cần phải cải thiện khả năng ghi bàn. Nếu làm được điều đó, chúng tôi sẽ có cơ hội giành chiến thắng”, HLV Benitez cho biết thêm.

Sau ba lượt trận, Real Madrid và PSG có cùng 7 điểm và đang chia sẻ hai vị trí dẫn đầu bảng A. Ở trận này, Real Madrid tiếp tục thiếu vắng Karim Benzema và Gareth Bale, nhưng có sự trở lại của tiền vệ James Rodriguez sau một thời gian dài dưỡng thương.   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên