12/03/2014 06:04 GMT+7

HLV Alan Pardew bị cấm chỉ đạo 7 trận

H.LAM
H.LAM

TTO - Newcastle vừa nhận hung tin khi thuyền trưởng của họ, HLV Alan Pardew bị cấm chỉ đạo 7 trận vì hành động húc đầu vào mặt tiền vệ David Meyler (Hull City) ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh hôm 1-3.

Ở trận đấu đó, trong một tình huống tranh cãi ngoài đường biên, HLV Alan Pardew đã tiến đến David Meyler và húc đầu mặt tiền vệ này. Ngay sau khi sự việc xảy ra, HLV Alan Pardew đã lên tiếng xin lỗi David Meyler và người hâm mộ nhưng FA (Hiệp hội bóng đá Anh) vẫn quyết định trừng phạt ông vì hành động phản cảm này.   

Án phạt trên vừa được đưa ra sau buổi điều trần giữa HLV Alan Pardew với Tiểu ban kỷ luật FA. Với án phạt này, HLV Alan Pardew sẽ phải ngồi trên khán đài trong các trận đấu của Newcastle trong một tháng rưỡi tới, và chỉ có thể trở lại trên băng ghế chỉ đạo Newcastle ở 2 vòng đấu cuối vào đầu tháng 5.

Phát biểu trước báo giới sau khi nhận án phạt, HLV Alan Pardew cho biết: "Như tôi đã nói trước đây, tôi rất lấy làm tiếc về vụ việc và một lần nữa hết lòng xin lỗi mọi người vì hành động của tôi. Tôi biết đây là hành động không thể chấp nhận được và tôi quyết định sẽ chấp hành án phạt của FA mà không kháng cáo".   

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên