21/05/2017 20:12 GMT+7

​Hình ảnh xúc động trong buổi "duyệt quân" cuối cùng của U-20 VN

HUY ĐĂNG (từ Cheonan)
HUY ĐĂNG (từ Cheonan)

TTO – Buổi tập cuối cùng trước thềm trận ra quân gặp U-20 New Zealand của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chứng kiến một hình ảnh đầy ý nghĩa, khi tiền vệ Bùi Tiến Dụng – người chia tay giải vì chấn thương đến cổ vũ cho các đồng đội.

Tiến Dụng (thứ 5 từ trái qua) bắt tay chúc đồng đội may mắn. Ảnh: H.Đ
Tiến Dụng (thứ 5 từ trái qua) bắt tay chúc đồng đội may mắn. Ảnh: H.Đ

Trước đó, không khí cho buổi “duyệt quân” cuối cùng trước thềm ra trận tràn ngập sự vui vẻ. Và khoảnh khắc Bùi Tiến Dụng xuất hiện đến bên các đồng đội, bầu không khí ấy lại đột ngột đong đầy cảm xúc.

Đứng trước các đồng đội đang cần mẫn tập luyện, nhận cái vỗ vai thân tình từ ông thầy Hoàng Anh Tuấn, chàng tiền vệ tài hoa nhưng đen đủi gần như không nói nên lời. Nhưng sau đó, anh vẫn tươi cười bắt tay với từng đồng đội một, nói lời chúc may mắn với mọi người. Hình ảnh toàn đội chụm đầu lại với nhau bên Tiến Dũng cuối buổi tập trở thành một khoảnh khắc đầy ý nghĩa.

Cũng trong buổi tập này, giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede đã có một cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với giới truyền thông. Ông Gede cho biết: “Hai ngày qua, tôi cũng theo dõi các trận đấu của bảng khác. Như các bạn thấy đó, có rất nhiều bất ngờ diễn ra ở giải cho tới lúc này, như Venezuela đánh bại Đức chẳng hạn. Mọi chuyện thoát ra rất nhiều so với sự tính toán, vì vậy chúng tôi cần phải thận trọng. Đây cũng là điều quen thuộc với sân chơi bóng đá trẻ, luôn có rất nhiều bất ngờ. Vì vậy cá nhân tôi không cho rằng có quá nhiều sự chênh lệch trong bảng đấu của mình, mọi chuyện đều có thể xảy ra”.

Ông Gede cũng tỏ ra tự tin về thực lực hiện tại của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. “Mọi chuyện đều đang rất tốt, chúng tôi có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và điều kiện ở Hàn Quốc tuyệt vời trong mọi thứ, từ khách sạn cho đến sân tập. New Zealand là một đối thủ rất mạnh, họ có nhiều lợi thế về chiều cao, thể lực, sức mạnh và cũng là một gương mặt nhiều kinh nghiệm của đấu trường này. Tôi không thể nói đội chúng tôi sẽ chơi thế nào trước New Zealand nhưng chúng tôi tự tin sẽ làm được tốt nhất có thể như trong các buổi tập”, ông nói.

Khi được hỏi về chấn thương của Trọng Đại, ông Gede chỉ trả lời đơn giản: “Không có gì phải lo ngại, điều quan trọng là sức mạnh, sự đoàn kết của một tập thể chứ không phải thông tin về một cá nhân nào”.

HUY ĐĂNG (từ Cheonan)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên