23/03/2014 05:22 GMT+7

Hạ Chievo, AS Roma vững vàng vị trí thứ hai

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 23-3, ở vòng 29 Serie A, AS Roma dễ dàng hạ gục Chievo 2-0 ngay trên sân khách để củng cố vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Có Totti và Gervinho trên hàng công, AS Roma đã nhập cuộc rất tốt với những đợt tấn công đa dạng, biến hóa trên khắp mặt sân khiến khung thành của thủ môn Agazzi luôn bị đặt trong tình trạng báo động.

Sức ép rất lớn mà các cầu thủ AS Roma tạo ra cũng làm cho các hậu vệ của Chievo liên tiếp mắc sai lầm và trận đấu đã được định đoạt chỉ sau 45 phút thi đấu.

Phút 17, hậu vệ Chievo đánh đầu trả bóng về cho Agazzi quá nhẹ, vô tình trở thành đường chuyền để Gervinho lao lên sút bóng kỹ thuật, mở tỉ số trận đấu. Đến phút 42, Taddei có bóng ở trung lộ, chọc khe xé toang hàng thủ Chievo để Destro thoát xuống, sút tung lưới thủ môn Agazzi, ấn định tỉ số 2-0.

Ngoài hai bàn thắng, các cầu thủ AS Roma còn tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm khác nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó, khung thành của thủ môn Morgan de Sanctis hầu như không bị đe dọa, dù rằng trong hiệp hai các cầu thủ AS Roma đã chủ động giảm nhịp độ trận đấu, lùi sâu đội hình và nhường thế trận cho Chievo.

Thắng trận, AS Roma có 64 điểm, kém 11 điểm so với đội dẫn đầu Juventus nhưng đã hơn đội hạng ba Napoli đến 6 điểm.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: AS Roma Chievo Serie A