20/10/2015 05:23 GMT+7

​Guardiola: “Arsenal có lợi thế hơn Bayern”

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo trước lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, HLV Pep Guardiola khẳng định Arsenal đang có lợi thế hơn Bayern Munich trong cuộc chạm trán trên sân Emirates vào sáng mai (21-10).

 HLV Pep Guardiola đánh giá Arsenal cao hơn Bayern Munich. Ảnh: Getty Images

Sau hai vòng đấu, Bayern Munich đang dẫn đầu bảng F với 6 điểm, còn Arsenal xếp cuối bảng với 0 điểm. Nếu tiếp tục để thua ở trận này, hi vọng đi tiếp của Arsenal gần như đã khép lại.

Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola lại đáng giá rất cao Arsenal. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Guardiola cho biết: “Trong tình huống này, họ (Arsenal) có lợi thế hơn. Họ phải chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vào vòng sau. Điều đó có nghĩa là sẽ cố gắng để trình diễn một trận đấu hoàn hảo. Chúng tôi phải chiến đấu để chống lại điều đó. Chúng tôi phải chơi rất thông minh và tránh những sai lầm”.

HLV Guardiola nói tiếp: “Đối với tôi, việc Arsenal có điểm hay không không quan trọng. Khi tôi phân tích một đội bóng, tôi không bao giờ nhìn vào bảng xếp hạng bởi tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi phải phân tích như thể họ đang có 6 điểm. Arsenal là một tập thể mạnh và họ có những phẩm chất kỹ thuật rất tuyệt vời. Sẽ rất khó khăn để chống lại họ, đặc biệt là khi thi đấu tại sân Emirates”.

HLV Guardiola cũng cho biết tiền vệ trẻ Kingsley Coman đang gặp chấn thương và không tham gia tập luyện trong hai ngày qua. Nhưng ông hi vọng Coman sẽ có mặt, bởi cầu thủ này đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên