06/05/2014 10:48 GMT+7

Glen Johnson nổi điên với những lời chỉ trích

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Hậu vệ cánh của đội Liverpool Glen Johnson đã sử dụng mạng xã hội phê phán các cổ động viên đã chỉ trích màn trình diễn của anh trong trận Liverpool bị Crystal Palace cầm hòa 3-3 và đánh rơi cơ hội vô địch Premier League.

Theo báo Telegraph (Anh), trên trang mạng xã hội Twitter, rất nhiều cổ động viên Liverpool đã chỉ trích Johnson nói riêng và hàng phòng ngự “Quỷ đỏ” nói chung vì đã để thủng lưới ba bàn ở những phút cuối. Chính cựu tiền đạo Liverpool Robbie Fowler cũng cho rằng Johnson đã “tan vỡ” ở những phút cuối dù chơi rất tốt trong gần cả trận đấu.

Còn cựu trung vệ Jamie Carragher khẳng định màn trình diễn của bộ tứ hậu vệ Liverpool là “không thể nào chấp nhận được”. “Liverpool không có một hàng phòng ngự xứng đáng với tư cách nhà vô địch. Họ không thể đối phó được với sức ép và không có một thủ lĩnh nào” - Carragher nặng lời.

Phản ứng lại, Johnson mô tả những người chỉ trích anh và hành phòng ngự Liverpool là “hoàn toàn không biết gì”. “Có quá nhiều chuyên gia "sa lông" xem trận này. Họ chẳng biết gì về bóng đá. Đúng là lũ hề” - Johnson viết trên trang mạng Twitter.

Trong khi đó, trang mạng chính thức của CLB Tottenham đã chia sẻ một đoạn video diễu cợt cú trượt của Liverpool từ ứng cử viên vô địch thành kẻ trắng tay. Đoạn video có hình ảnh đội trưởng Liverpool Steven Gerrard kêu gọi đồng đội quyết tâm sau trận thắng Manchester City ở sân Anfield.

Sau đó đoạn video đã bị gỡ khỏi trang web của Tottenham. Ban lãnh đạo CLB tuyên bố sẽ điều tra vụ việc và nói lời xin lỗi đối với Liverpool.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên