10/08/2011 16:55 GMT+7

Giuly gia nhập Monaco, Shane Long đến West Brom

Q.T.
Q.T.

TTO - Tiền vệ 35 tuổi Ludovic Giuly vừa chính thức ký hợp đồng thi đấu cho Monaco, còn tiền đạo Shane Long đã gia nhập West Brom vào ngày hôm nay 10-8.

TTO - Tiền vệ 35 tuổi Ludovic Giuly vừa chính thức ký hợp đồng thi đấu cho Monaco, còn tiền đạo Shane Long đã gia nhập West Brom vào ngày hôm nay 10-8.

Ludovic Giuly là tiền vệ nổi tiếng một thời của bóng đá Pháp, từng trải qua những năm tháng huy hoàng trong màu áo Barcelona với hai lần vô địch Tây Ban Nha và một lần đăng quang tại đấu trường Champions League. Từ năm 2008 đến nay, Giuly khoác áo Paris Saint-German chơi tổng cộng 100 trận, ghi được 16 bàn thắng.

Mới đây Hãng thông tấn AP đưa tin Giuly đã chấp nhận ký hợp đồng thi đấu hai năm cho CLB Monaco đang chơi ở Giải hạng hai của Pháp. Theo tiết lộ, đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tiền vệ này trước khi anh treo giày để trở thành người quản lý cầu thủ. Nói với báo chí, Giuly cho biết: "Tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ có thể để giúp Monaco trở lại giải hạng nhất".

Trong khi đó, để tăng cường lực lượng cho cuộc chiến trụ hạng khốc liệt tại Giải ngoại hạng Anh sẽ khai mạc vào ngày 13-8, ban lãnh đạo West Brom đã ký hợp đồng trị giá 7 triệu bảng Anh có thời hạn 3 năm với tiền đạo 24 tuổi người Ireland Shane Long. Đây là bản hợp đồng đắt giá nhất của đội bóng này từ trước đến nay.

Trước khi đến với West Brom, Shane Long đã có 5 năm khoác áo Reading và ghi được 44 bàn thắng trong 173 trận ở mọi đấu trường. Chân sút tài năng này cũng đã được gọi vào đội tuyển Ireland chơi 21 trận và ghi được 6 bàn thắng. HLV Roy Hodgson (West Brom) đánh giá rất cao tài năng của chân sút này khi nói với báo điện tử Goal.com rằng: "Shane Long là tiền đạo tài năng nhất ở Giải hạng nhất nước Anh mùa trước. Tôi tin tưởng cậu ta sẽ ghi thật nhiều bàn thắng giúp chúng tôi chơi thành công mùa này".

Q.T.

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên