09/08/2013 08:57 GMT+7

Gervinho gia nhập AS Roma

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Gervinho đã chính thức nói lời chia tay Arsenal để chuyển sang chơi bóng tại Serie A cho đội bóng thủ đô nước Ý, AS Roma.

Gervinho, 26 tuổi, chuyển đến thi đấu cho Arsenal vào mùa hè năm 2011 sau khi tỏa sáng tại Giải Ligue I trong màu áo Lille (Pháp). Nhưng Gervinho đã không thể duy trì được phong độ tại giải Ngoại hạng Anh (chỉ thi đấu 45 trận trong 2 mùa) và hiện đang trở thành người thừa trên hàng tấn công của pháo thủ.

Không được trọng dụng tại Arsenal nhưng Gervinho vẫn là một cái tên "hot" trên thị trường chuyển nhượng. Vì thế, dù đang gặp nhiều khó khăn về tài chính nhưng AS Roma vẫn quyết định bỏ ra 8 triệu bảng để đưa Gervinho về sân Olimpico nhằm phục vụ cho mục tiêu giành vé dự Champions League vào mùa tới.

Tại AS Roma, Gervinho sẽ gặp lại thầy cũ Rudi Garcia - chiến lược gia đã phát hiện và biến Gervinho trở thành ngôi sao của bóng đá thế giới trong màu áo của Lille cách đây 4 năm (2009-2011).

Gervinho là cầu thủ thứ tư rời sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau: Andrey Arshavin, Denilson và Sebastien Squillaci. Đã thải đi bốn cầu thủ nhưng hiện Arsenal chỉ mới đem về sân Emirates một gương mặt duy nhất là tiền đạo trẻ Yaya Sanogo từ CLB Auxerre (Pháp).

* Tại Tây Ban Nha, CLB Valencia cũng đã tìm được người thay thế cho tiền đạo Roberto Soldado bằng việc bỏ ra 3 triệu euro để chiêu mộ chân sút người Bồ Đào Nha, Helder Postiga từ Zaragoza.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên