31/07/2015 16:45 GMT+7

Gần 6.5 tỉ đồng cho Giải Golf gây Quỹ học bổng "Tiếp sức đến trường"

K.B
K.B

TTO - Chiều 31-7 tại tòa soạn Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, TP.HCM) đã diễn ra cuộc họp báo giới thiệu Giải Golf gây Quỹ học bổng "Tiếp sức đến trường" lần VII- 2015.

Tại cuộc họp báo, ông Lê Quốc Phong - Tổng giám đốc Công ty cổ phần phân bón Bình Điền đã giới thiệu về giải đấu, theo đó giải năm nay do Công ty cổ phần phân bón Bình Điền, Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM, báo Tuổi trẻ và Công ty KD Golf Long Thành tổ chức vào thứ bảy ngày 8-8-2015 tại Sân Hồ, Sân Golf Long Thành (ấp Tân Mai 2, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai). Đến thời điểm hiện tại, ban tổ chức (BTC) đã nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài nước tài trợ cho quỹ học bổng là 6.465.000.000 đồng và tài trợ giải thưởng cho giải đấu là 7.110.000.000 đồng. 

Ông Lê Quốc Phong chia sẻ: "Năm nay các doanh nghiệp gặp không ít khó khăn trong kinh doanh, nói thật lòng là không ít doanh nghiệp mệt mỏi. Nhưng mọi người vẫn cố gắng chung tay góp sức để giúp đỡ các tân sinh viên vượt qua khó khăn. Số tiền hơn 6 tỷ đồng tài trợ cho quỹ học bổng đã nói lên tất cả". 

BTC dự kiến sẽ trao khoảng 1000 suất học bổng cho các sinh viên, với mỗi suất học bổng trị giá 7 triệu đồng - hơn 2 triệu so với năm ngoái. Ông Vũ Văn Bình - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ cho biết thêm: "Bảy triệu đồng không phải là số tiền quá lớn, nhưng chúng tôi hi vọng phần nào sẽ hỗ trợ giúp đỡ các tân sinh viên vượt qua khó khăn. Thực tế trước đây, có rất nhiều sinh viên nhận học bổng đã thành đạt, nhiều người trong số họ hiện giờ là tiến sĩ, thạc sĩ hay kỹ sư". 

Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ truyền hình trực tiếp lễ khai mạc, thi đấu, lễ trao học bổng và trao giải trên sóng VTV9 và Thể thao TV. Ngoài ra các cơ quan thông tấn báo chí như HTV, báo Thanh Niên, báo Thể thao SGGP, báo Thể thao TP. HCM, báo Người Lao Động cũng cử phóng viên đến và đưa tin về giải đấu.

Được biết, ở giải năm nay, các tay golf tham dự sẽ được miễn lệ phí dự giải (Công ty cổ phần phân bón Bình Điền tài trợ toàn bộ chi phí tổ chức giải). Thay vào đó, BTC sẽ đặt một thùng tiền để các tay golf tham dự có thể ủng hộ tiền cho Quỹ học bổng "Tiếp sức đến trường" theo mong muốn.

Các cá nhân muốn tham gia giải và ủng hộ cho Quỹ học bổng "Tiếp sức đến trường" có thể đăng ký qua địa chỉ email của BTC: nam@binhdien.com

Dưới đây là hình ảnh họp báo chiều nay tại tòa soạn Tuổi Trẻ:

 

Ông Lê Quốc Phong - trưởng ban tổ chức giới thiệu về giải đấu. Ảnh: N.K

 

Ông Vũ Văn Bình - phó tổng biên tập báo Tuổi Trẻ trả lời câu hỏi của giới truyền thông tại cuộc họp báo. Ảnh: N.K

 

Ban tổ chức và các nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm sau cuộc họp báo. Ảnh: N.K

 

Quang cảnh cuộc họp báo. Ảnh: N.K

 

Ông Lê Quốc Phong (trái) - đại diện Công ty cổ phần phân bón Bình Điền và ông Vũ Văn Bình - đại diện báo Tuổi Trẻ chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: N.K

 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên