22/09/2011 05:29 GMT+7

Fabregas - Messi đem về 1 điểm cho Barca

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Rạng sáng nay 22-9 trận cầu đinh Valencia - Barcelona đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 trong đó đội chủ sân Mestalla đã hai lần vượt lên dẫn trước nhưng cuối cùng vẫn bị chia điểm bởi sự xuất sắc của hàng công bên phía Barca.

TTO - Rạng sáng nay 22-9 trận cầu đinh Valencia - Barcelona đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 trong đó đội chủ sân Mestalla đã hai lần vượt lên dẫn trước nhưng cuối cùng vẫn bị chia điểm bởi sự xuất sắc của hàng công bên phía Barca.

Và đến phút 77, Messi có pha bấm bóng cho Fabregas thoát xuống ở trung lộ rồi dễ dàng dứt điểm bằng chân trái, đem về một điểm quý giá cho Barca. Đây không phải là lần đầu tiên pha phối hợp trung lộ, Messi chuyền cho Fabregas, đem về bàn thắng cho Barca.

Càng về cuối trận, sức ép Barca dành cho Valencia càng tăng lên. Đến phút 90+1 hậu vệ Jordi Alba của Valencia phải nhận thẻ đỏ rời sân. Trước đó các cầu thủ Valencia đã phải nhận đến 4 thẻ vàng.

Trước trận đấu Fabregas cùng tiền đạo của Soldado bên phía Valencia là hai cầu thủ ghi được bàn thắng trong ba trận đầu tiên. Và với bàn thắng này, Fabregas trở thành cầu thủ duy nhất tại La Liga lập công trong cả bốn trận.

Trong trận đấu này, từ đường chuyền của Jeremy Mathieu, Soldado đã có thể theo kịp thành tích của Fabregas nhưng tiếc rằng anh đã bỏ lỡ cơ hội rất ngon ăn để nâng tỷ số lên 3-1.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên