25/09/2013 16:39 GMT+7

Edgar Davids bị chỉ trích vì bệnh ngôi sao

Q.T.
Q.T.

TTO - Ngôi sao nổi tiếng một thời Edgar Davids bị báo chí Anh và đồng nghiệp chỉ trích dữ dội vì bệnh ngôi sao...

Tiền vệ người Hà Lan Edgar Davids đang trở thành đối tượng để báo chí Anh công kích, khi mới đây anh đã buộc tất cả đồng đội ở CLB Barnet phải gọi anh là "ông" hoặc "ngài" trên sân bóng. Đồng thời cựu ngôi sao này cũng yêu cầu các cầu trong đội phải xem anh như là "trung tâm" trong tất cả những đường lên bóng tấn công của đội.

Điều đó đã khiến nhiều cầu thủ Barnet bức xúc. Trong trận đấu mới nhất, Barnet đã thua Macclesfield 1-2 ở Giải Conference Premier (tương đương với giải hạng 5 của Anh). Sau trận đấu đó, Edgar Davids cũng phải nhận nhiều lời chỉ trích từ báo chí Anh và các đồng nghiệp. Cầu thủ Andy Halls (Macclesfield) nhận xét trên báo điện tử Daily Mail: "Edgar Davids có một sự nghiệp cầu thủ rực rỡ nhưng anh ấy lại cư xử rất tệ".  

Edgar Davids (40 tuổi) từng khoác áo rất nhiều CLB lớn: AC Milan, Juventus, Barcelona, Inter Milan...và đoạt nhiều danh hiệu như: 3 lần vô địch Ý, 2 siêu cúp Ý, chức vô địch Champions League, cúp UEFA. Ngoài ra tiền vệ này cũng chơi rất ấn tượng trong màu áo đội tuyển Hà Lan với 74 trận ra sân, ghi 6 bàn thắng và được bình chọn vào đội hình tiêu biểu ở World Cup 1998, Euro 2000. 

Từng là cầu thủ chuyên nghiệp nhưng cách cư xử của anh ở CLB Barnet lại quá nghiệp dư. Trước đó, cầu thủ người Hà Lan cũng gây sốc khi giành mặc áo số 1 dù anh đá ở vị trí tiền vệ, chứ không phải thủ môn. 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên