12/05/2013 06:19 GMT+7

Dựng phim cuộc đời Messi

VĨNH SAN
VĨNH SAN

TT - Cuộc đời từ thuở niên thiếu đến khi đạt được những thành công dưới tư cách cầu thủ chuyên nghiệp của Lionel Messi sẽ được một hãng phim ở Los Angeles (Mỹ) dựng lại và dự định xuất xưởng vào thời gian diễn ra World Cup 2014.

BTNukG6f.jpgPhóng to
Cuộc đời Messi sẽ lần đầu lên phim - Ảnh: Getty Images

Theo tạp chí giải trí Variety (Mỹ), Hãng phim Epic Pictures Group có trụ sở đặt tại Beverly Hills đã thành công trong việc mua lại quyền sử dụng những tư liệu về cuộc đời của Lionel Messi. Theo kế hoạch, bộ phim về Messi sẽ được chia làm ba phần: Khi anh còn là một cậu bé, khi Messi gặp vấn đề về thiếu hormone tăng trưởng và khi anh đạt được những thành công trên sân cỏ. Bộ phim sẽ dựa trên cuốn sách “Messi: the inside story of the boy who became a legend” (Messi: câu chuyện bên trong một cậu bé đã trở thành huyền thoại) xuất bản năm 2012 của nhà báo Luca Caioli. Trong đó có những đoạn phỏng vấn các HLV, đồng đội từng làm việc với Messi và người thân của anh. Cuốn sách này hiện đã được xuất bản tại 32 quốc gia với 31 thứ tiếng khác nhau.

Epic Pictures dự kiến hoàn thành bộ phim vào khoảng thời gian diễn ra World Cup 2014. “Mục tiêu của chúng tôi là làm ra một bộ phim mạnh mẽ và tích cực nhằm truyền cảm hứng cho khán giả để họ có thể theo đuổi giấc mơ của mình bất chấp những khó khăn gặp phải” - giám đốc điều hành Patrick Ewald của Epic Pictures nói với tạp chí Variety.

VĨNH SAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên