21/11/2015 05:35 GMT+7

Dự đoán vòng 13 Premier League: Liverpool có điểm tại Etihad

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)

TTO – Bình luận viên Mark Lawrenson của Hãng tin BBC dự đoán các trận đấu ở vòng 13 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra cuối tuần này. Theo đó, trận cầu tâm điểm giữa Manchester City (M.C) và Liverpool trên sân Etihad sẽ có kết quả hòa.

M.C sẽ chia điểm với Liverpool? Ảnh: Reuters

Mark Lawrenson cũng dự đoán, các "đại gia" khác như Manchester United (M.U), Chelsea sẽ giành trọn ba điểm. Riêng Arsenal sẽ sảy chân trên sân của West Brom.

Thứ bảy (ngày 21-11):

Watford - M.U (19g45):

Chấn thương của tiền vệ Michael Carrick là một đòn giáng mạnh vào M.U. Nhưng tin tốt là, chấn thương mắt cá của anh không nặng như chẩn đoán ban đầu. Carrick sẽ sớm trở lại nhưng rõ ràng đây là tổn thất khá lớn của M.U.

Tôi đã ở sân Old Trafford xem trận M.U đá bại West Brom ở vòng đấu trước, M.U không thi đấu quá hay nhưng vẫn giành trọn ba điểm như thường lệ.

Watford đã có phong độ khá tốt với hai chiến thắng liên tiếp trước khi trở thành nạn nhân mới nhất của "hiện tượng" Leicester. Và ở trận này, tôi không nghĩ họ sẽ có niềm vui khi quay trở lại sân nhà để đón tiếp M.U.

Dự đoán : 0-2

Chelsea - Norwich City (22g):

Thời gian nghỉ nhường chỗ cho các trận đấu của đội tuyển quốc gia có thể giúp HLV Chelsea Jose Mourinho tĩnh tâm hơn. Ông Mourinho đã không còn là chính mình trong thời gian gần đây. Thời gian nghỉ quốc tế cũng giúp các cầu thủ Chelsea quên đi các vấn đề hiện tại ở đội bóng.

Norwich đang có phong độ không tốt khi chỉ mới thắng ba trận ở Premier League. Tôi không nghĩ họ sẽ chơi tiến bộ tại Stamford Bridge.

Dự đoán: 2-0

Everton - Aston Villa (22g)

HLV Remi Garde đã giúp Aston Villa cầm hòa M.C 0-0 ngay trong trận đấu đầu tiên ông tiếp quản chiếc ghế HLV ở đội bóng này. Nhưng ghi bàn vẫn là điểm yếu của Aston Villa. 

Everton đủ chắc chắn trong trận đấu gần nhất gặp West Ham, do đó tôi nghĩ Aston Villa sẽ không nhận được bất kỳ điều gì từ trận đấu này.

Dự đoán: 2-0

Newcastle -Leicester City (22g):

Dù tiền đạo đang thi đấu ấn tượng Jamie Vardy (khả năng ra sân bỏ ngỏ vì chấn thương) có ra sân ở trận đấu này hay không, tôi vẫn có cảm giác, Leicester sẽ khốn đốn trước Newcastle.

Ở trận đấu gần nhất, Newcastle đá bại Bournemouth 1-0 để thoát khỏi khu vực cuối bảng - kết quả ấn tượng nhất của họ cho đến thời điểm này. Và đó có thể là một bước ngoặt cho Newcastle ở mùa bóng năm nay.

Dự đoán: 2-1

Southampton - Stoke City (22g):

Southampton đang có phong độ rất tuyệt vời khi chỉ để thua 1 trong 10 gần nhất tại Premier League.

Hàng tuần trôi qua, Southampton cho thấy những gì đã thể hiện ở mùa giải trước và họ là một trong những đội bóng xuất sắc nhất của giải đấu.

Kể từ khi Ryan Shawcross trở lại thi đấu vào cuối tháng 10, Stoke City đã trở nên rất khó bị đánh bại. Và điều này sẽ là thử thách lớn đối với Southmapton.

Dự đoán: 2-0

Swansea City - Bournemouth (22g):

Swansea đã thua ba trong bốn trận gần đây và HLV Garry Monk đứng trước nguy bị sa thải.

Nếu Swansea không giành chiến thắng trận đấu này, HLV Monk sẽ chịu áp lực lớn hơn nữa.

Tuy vậy, đây có lẽ là thời điểm thích hợp để Swansea gặp Bournemouth. Bournemouth đang có phong độ không tốt khi để thua bốn trận liên tiếp nhưng đừng quên rằng Swansea từng bị hai đội bóng mới thăng hạng khác là Watford và Norwich đá bại mùa này.

Swansea dường như thi đấu tốt hơn khi chạm trán với các đội bóng hàng đầu.

Dự đoán: 2-1

West Bromwich - Arsenal (22g):

Ở vòng đấu trước, West Brom đã gây ra nhiều khó khăn cho M.U trước khi bị “quỷ đỏ” đá bại với tỉ số 2-0. Tôi nghĩ họ sẽ tiếp tục gây khó cho Arsenal khi trở về sân nhà The Hawthorns.

HLV đội West Brom Tony Pulis đang vạch ra mục tiêu cố gắng tích lũy điểm qua mỗi trận đấu để tránh xa khu vực nguy hiểm. Và tôi nghĩ rằng họ sẽ đạt được điều đó trong trận đấu này.

Dự đoán: 1-1

Chủ nhật (ngày 22-11):

M.C - Liverpool (0g30):

Liverpool thi đấu hoàn toàn lép vế so với Crystal Palace trong thất bại ở vòng đấu trước. Nó không phải là lần đầu tiên, Liverpool gặp khó với đội bóng phòng ngự chặt chẽ để chống lại họ.

Nhìn vào cách Livepool nhập cuộc trong trận cầu lớn, họ sẽ chơi tốt hơn khi đến làm khách trên sân của M.C – nơi "quỷ đỏ" đã không thắng kể từ năm 2008. Sergio Aguero trở lại từ chấn thương và dẫn dắt hàng tấn công của Man City và điều đó rõ ràng sẽ giúp M.C trở nên mạnh hơn.

Tôi nghĩ Liverpool sẽ rời sân Etihad với ít nhất 1 điểm.

Dự đoán: 1-1

Tottenham - West Ham (23g)

West Ham đã có những kết quả tuyệt vời trong mùa giải này nhưng Tottenham cũng đang sở hữu phong độ ấn tượng trong những tuần gần đây mà trận hòa với Arsenal là một ví dụ.

Tottenham đang thi đấu với sự tự tin và họ thường không bị thủng lưới quá nhiều trong một trận đấu. Điều đó có nghĩa là Tottenham không cần chơi quá tốt để giành chiến thắng.

Thông thường West Ham thi đấu khá tốt trên sân khách nhưng tôi nghĩ rằng Tottenham sẽ là thử thách quá lớn cho họ.

Chấn thương của tiền vệ Dimitri Payet là một cú sốc lớn cho West Ham và họ sẽ thiếu vắng một cầu thủ đầy sáng tạo trong vài tháng tới.

Dự đoán: 2-0

Thứ ba (ngày 24-11):

Crystal Palace - Sunderland (3g):

Tôi đã rất ấn tượng với những gì Crystal Palace đã tạo ra trong trận đấu với Liverpool ở vòng đấu trước. Crystal Palace trông rất nguy hiểm khi tổ chức tấn công. Họ nhanh, mạnh mẽ và liên tục gây sức ép về phía khung thành Liverpool.

Crystal Palace luôn tìm cách áp đặt thế trận lên đối thủ và tôi nghĩ rằng họ sẽ làm được điều tương tự khi đối đầu với Sunderland.

HLV Sam Allardyce mới chỉ được tiếp quản chiếc ghế HLV tại Sunderland chưa đầy một tháng và ông đã cố gắng sử dụng hai hoặc ba đội hình khác nhau cho các trận đấu đã qua. Và ông đang chờ thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa để mua sắm.

Dự đoán: 2-1

HOÀI DƯ (lược dịch từ BBC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên