10/05/2013 08:24 GMT+7

Đồng Tâm Long An trông chờ tiền đạo ngoại

N.K.
N.K.

TT - Chiều nay (10-5), vòng 9 có hai trận đấu sớm giữa Vissai Ninh Bình - Ximăng Xuân Thành Sài Gòn (XMXTSG, VTV6 THTT lúc 16g) và Đồng Tâm Long An (ĐTLA) - V.Hải Phòng (VTC3 THTT lúc 16g30).

SH8xUpGp.jpgPhóng to
Vắng Việt Thắng, Gilson (trái) là niềm hi vọng lớn nhất của ĐTLA trước V.Hải Phòng - Ảnh: N.K.
Theo thông tin từ CLB B.Bình Dương, sẽ có khoảng 300 CĐV Bình Dương đến Đồng Nai cổ vũ đội nhà trong trận derby miền Đông Nam bộ ở vòng 9 V-League Eximbank 2013 diễn ra ngày 12-5. B.Bình Dương hiện đang xếp chót bảng với 4 điểm sau tám trận, còn tân binh Đồng Nai đứng hạng tư với 11 điểm sau bảy trận.

Ở trận này, ĐTLA mất chân sút chủ lực Việt Thắng do thẻ phạt. Đây là một mất mát lớn cho ĐTLA bởi dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng chân sút 32 tuổi này đã ghi được ba bàn thắng. Đã vậy, ĐTLA chỉ còn mỗi chân sút Gilson (bốn bàn) là đạt yêu cầu sau khi đã thanh lý tiền đạo Paulo.

Điều này khiến ĐTLA tích cực thử việc một loạt chân sút ngoại trong thời gian qua. Dù vậy, HLV Vital chỉ tạm hài lòng với tiền đạo người Brazil Cleiton (vừa sang VN hôm 7-5). Tuy nhiên, ĐTLA vẫn phải chờ giấy chuyển nhượng quốc tế (ITC) của Cleiton mới có thể quyết định việc sử dụng anh trong trận tiếp V.Hải Phòng.

Trong khi đó, đội khách V.Hải Phòng cũng đang sa sút sau chuỗi trận thành công hồi đầu mùa. Cụ thể trong ba trận vừa qua, V.Hải Phòng chỉ kiếm được 2 điểm, trong đó có trận thua Hoàng Anh Gia Lai 0-1 trên sân nhà ở vòng 7. Ngoài ra, V.Hải Phòng nhiều khả năng sẽ tiếp tục vắng tiền vệ Tấn Tài vì chưa bình phục chấn thương.

Ở trận còn lại, đội khách XMXTSG đến Ninh Bình với đội hình vắng hai trụ cột là hậu vệ Việt Cường và tiền vệ Nguyễn Rogerio vì thẻ phạt. Chiến thắng trong trận đấu này sẽ giúp cả XMXTSG (hạng 9; 7 điểm sau năm trận) và Vissai Ninh Bình (hạng 8; 9 điểm sau tám trận) cải thiện thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng.

N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên