24/08/2015 04:15 GMT+7

Đồng Nai “chờ” quyết đấu với HAGL

S.H. - N.K.
S.H. - N.K.

TT - Chủ động cất các trụ cột chờ quyết đấu với đối thủ chính đua trụ hạng là Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở vòng 23, nên Đồng Nai đã chấp nhận thua 1-2 trên sân B.Bình Dương trong trận đấu muộn vòng 22 Toyota V-League 2015 diễn ra chiều 23-8.

Trọng Hoàng (phải) lập cú đúp giúp Bình Dương hạ Đồng Nai 2-1 - Ảnh: N.K.
Trọng Hoàng (phải) lập cú đúp giúp Bình Dương hạ Đồng Nai 2-1 - Ảnh: N.K.

Ngay trong hiệp 1, Trọng Hoàng đã ghi liền hai bàn thắng trong vòng năm phút (phút 21 và 25) để đưa B.Bình Dương dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, việc B.Bình Dương chơi chùng xuống trong hiệp 2 đã tạo điều kiện cho Đồng Nai ghi bàn gỡ 1-2 ở phút 67 do công của tiền đạo Henry. Với trận thua này, Đồng Nai có cùng 17 điểm với HAGL nhưng xếp thứ 13 nhờ hơn đối phương chỉ số phụ. Vào ngày 28-8, Đồng Nai sẽ tiếp HAGL trên sân nhà ở trận đấu mang tính sống còn trong cuộc đua trụ hạng.

* Sân Nha Trang: Đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa BVN tận dụng sự lỏng lẻo của hàng thủ SHB Đà Nẵng vượt lên dẫn 2-0 trong hiệp 1 nhờ công Việt Bình và Uche. Bàn gỡ danh dự của đội khách do Huy Toàn thực hiện ở hiệp 2.

* Sân Lạch Tray: Hải Phòng thiếu vắng nhiều trụ cột khi tiếp đón Hà Nội T&T trên sân nhà vì chấn thương và án phạt. Chưa hết, ở phút 35 thủ quân Minh Châu phải rời sân do chấn thương nặng ở đầu gối. Nhưng bất ngờ lại đến khi ở đầu hiệp 2, tận dụng được sơ hở nơi hàng thủ Hà Nội T&T, hậu vệ Văn Nhiên sút chéo góc mở tỉ số 1-0. Tuy nhiên, sau đó lần lượt Hoàng Vũ Samson (phút 73) và Gonzalo (phút 90+4) đã ghi hai bàn giúp Hà Nội T&T lội ngược dòng thắng 2-1.

S.H. - N.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên