03/12/2013 08:48 GMT+7

Đội bóng của HLV Caslisto thảm bại trước Sporting Lisbon

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong khuôn khổ vòng 11 Giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha, đội Pacos de Ferreira của HLV Caslito đã thất thủ 0-4 trên sân của đội đầu bảng Sporting Lisbon.

Đây là trận đấu chênh lệch nhất của vòng đấu bởi Sporting Lisbon đang xếp đầu bảng, còn Pacos de Ferreira đứng áp chót trên bảng xếp hạng. Trước đối thủ quá mạnh, Pacos de Ferreira đã bị thủng lưới đến bốn bàn. Các cầu thủ lập công cho Sporting Lisbon là William Carvalho (16'), Montero (51' và 72') và Andre Martins (89').

Không chỉ thua đậm, Pacos de Ferreira còn bị mất người khi Filipe Anunciacao bị thẻ đỏ ở phút 71, dẫn đến quả phạt đền mà Montero thực hiện thành công nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 72.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Calisto nói: "Sporting Lisbon là đội bóng mạnh, được tổ chức tốt. Đây không phải là lần đầu tiên họ ghi bốn bàn trên sân nhà. Đội đã nhập cuộc không tốt và chỉ thật sự "nóng máy" khi đã bị dẫn 0-1. Tuy nhiên tôi vẫn hài lòng với các cầu thủ của mình. Tôi nghĩ quả phạt 11m là đúng nhưng thẻ đỏ là hơi nặng, chỉ đáng thẻ vàng".

Sau 11 vòng đấu, Sporting Lisbon vẫn đang dẫn đầu giải với 26 điểm, bằng Benfica nhưng hơn về hiệu số bàn thắng thua. Porto xếp hạng ba với 24 điểm. Thua trận, Pacos de Ferreira giậm chân ở vị trí áp chót bảng, chỉ được 8 điểm, bằng với Arouca nhưng kém về hiệu số bàn thắng thua.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên