13/12/2013 05:22 GMT+7

Đội bóng của HLV Calisto hòa Pandurii 0-0

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 13-12, đội bóng của HLV Henrique Calisto - Pacos Ferreira đã chơi một trận kiên cường và cầm chân Pandurii 0-0 trên sân khách ở lượt đấu cuối vòng bảng Europa League.

Dù đã bị loại nhưng Pandurii (Romania) và Pacos Ferreira vẫn thi đấu đầy quyết tâm ở lượt đấu cuối với mục tiêu giành trận thắng đầu tiên tại Europa League. Pandurii với thế sân nhà được đánh giá cao hơn và nhà á quân Romania đã thể hiện được bản lĩnh của đội "cửa trên" qua thế trận áp đảo trên sân.

Các số liệu thống kê của trận đấu đều nghiêng hẳn về phía Pandurii với thời gian cầm bóng 63%, tung ra 17 cú dứt điểm, được hưởng 9 quả phạt góc. Nhưng tất cả những nỗ lực tấn công của đội chủ nhà đều không vượt qua đường hàng phòng ngự số đông, thi đấu lăn xả của Pacos Ferreira.

Hòa 0-0, Pacos Ferreira chia tay giải với 3 điểm, còn Pandurii xếp chót bảng E với 2 điểm.  

Ở trận đấu còn lại của bảng E,  hai bàn thắng của Joaquin (42') và Juan Cuadrado (77') đã giúp Fiorentina (Ý) lội ngược dòng đánh bại Dnipro (Ukraine) 2-1 trên sân nhà.

Chiến thắng này giúp Fiorentina xây chắc ngôi đầu bảng E với 16 điểm, hơn Dnipro 4 điểm. Và với việc xếp đầu bảng, Fiorentina sẽ tránh được những đối thủ mạnh ở vòng đấu loại trực tiếp. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên