21/03/2018 05:58 GMT+7

​Djokovic khẳng định đã bình phục chấn thương

H.LAM
H.LAM

TTO - Tay vợt người Serbia, Novak Djokovic khẳng định anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại ở Giải quần vợt Miami Masters (Mỹ) vào cuối tuần này.

Djokovic khẳng định đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: REUTERS

Novak Djokovic (30 tuổi) đã vắng mặt trong 6 tháng qua sau khi dính chấn thương khuỷu tay ở tứ kết tại Giải quần vợt Wimbledon 2017. Ở Giải quần vợt Úc mở rộng 2018 hồi tháng 1 vừa qua, Djokovic trở lại thi đấu nhưng do chưa hồi phục hoàn toàn nên chấn thương của anh bị tái phát và tiếp tục phải nghỉ thi đấu.

Tuy nhiên, sau khi tiến hành phẫu thuật hồi cuối tháng 1 và cùng với những nỗ lực điều trị trong suốt thời gian qua, Djokovic hiện không còn đau và anh tự tin sẽ chơi tốt tại Giải quần vợt Miami Masters sắp tới.

“Tôi không còn cảm thấy đau trong hai ngày qua. Đây là điều khá mới mẻ so với những gì tôi chịu đựng trong suốt thời gian qua. Những ngày qua là lần đầu tiên sau một thời gian dài tôi có thể tập trung thi đấu. Trước đó, tôi thường phải thi đấu trong tâm trạng lo lắng về việc bị đau nên không thể phát huy được hết khả năng. Nhưng hiện mọi thứ đã ổn và bây giờ tôi chỉ còn mỗi mục tiêu là tìm lại phong độ”, Djokovic chia sẻ với Hãng tin AFP về chấn thương.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên