07/09/2017 19:14 GMT+7

​Điểm tin tối 7-9: Coutinho trở lại tập luyện cùng Liverpool

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Liverpool thông báo tiền vệ Philippe Coutinho đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội nhằm chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Manchester City (M.C) ở vòng 4 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào thứ bảy (9-9) tới.

Philippe Coutinho (phải) đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Liverpool. Ảnh: GETTY IMAGES 

Philippe Coutinho, 25 tuổi, là trụ cột của Liverpool từ năm 2013. Nhưng ở mùa giải năm nay, Coutinho vẫn chưa chơi trận nào cho Liverpool bởi muốn chuyển sang đầu quân cho Barcelona. Tuy nhiên, do Liverpool kiên quyết giữ Coutinho ở lại sân Anfield nên họ đã khước từ mọi lời đề nghị từ phía Barcelona, khiến tiền vệ người Brazil không thể sang chơi bóng tại Tây Ban Nha.

Dù rất thất vọng vì không được chuyển sang Barcelona, nhưng với sự động viên của HLV Jurgen Klopp, Coutinho đã gác qua mọi nỗi buồn để trở lại tập luyện cùng các đồng đội nhằm chuẩn bị cho trận đại chiến với M.C trên sân Etihad vào cuối tuần này.

Alaba vắng mặt trận Hoffenheim

David Alaba vắng mặt trận gặp Hoffenheim vì chấn thương mắt cá. Ảnh: REUTERS

CLB Bayern Munich xác nhận tiền vệ David Alaba sẽ phải làm khán giả trong trận làm khách trên sân Hoffenheim ở vòng 3 Giải vô địch Đức (Bundesliga) vào cuối tuần này vì chấn thương mắt cá.

HLV Carlo Ancelotti cho biết Alaba dính chấn thương mắt cá khi trở về khoác áo đội tuyển Áo tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua. Tuy nhiên, chấn thương của Alaba không nghiêm trọng và tiền vệ này sẽ trở lại vào giữa tuần sau khi Bayern Munich ra quân ở đấu trường Champions League.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên