07/03/2017 20:17 GMT+7

​Điểm tin tối 7-3: Leicester bổ nhiệm Shakespeare làm HLV trưởng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Leicester City đã chính thức bổ nhiệm ông Craig Shakespeare làm HLV trưởng với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

Craig Shakespeare đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng Leicester City. Ảnh: Getty Images

Craig Shakespeare, 53 tuổi, là trợ lý của HLV Claudio Ranieri. Nhưng sau khi Ranieri bị sa thải vào cuối tháng 2 vừa qua, Shakespeare đã được giữ lại và đôn lên làm HLV tạm quyền. Dưới sự dẫn dắt của Shakespeare, Leicester City đã hồi sinh với hai trận thắng liên tiếp trước Liverpool và Hull City, qua đó bứt xa khỏi nhóm xuống hạng.

Với thành tích ấn tượng đó, Shakespeare đã được ban lãnh đạo Leicester City kí hợp đồng chính thức. Nhiệm vụ của Shakespeare ở mùa giải năm nay là giúp Leicester City trụ hạng tại Premier League và tiến xa tại đấu trường Champions League.

Malaga sa thải HLV Romero, bổ nhiệm Michel

HLV Marcelo Romero. Ảnh: Getty Images

CLB Magala đã sa thải HLV Marcelo Romero chỉ sau hơn hai tháng bổ nhiệm. 

Marcelo Romero, 40 tuổi, được bổ nhiệm dẫn dắt Malaga vào cuối tháng 12-2016 sau khi HLV Juande Ramos từ chức. Dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng do Magala tiếp tục thi đấu sa sút khi chỉ thắng được 1/10 trận trong thời gian gần đây nên HLV Romero cũng đã phải sớm cuốn gói rời sân Estadio La Rosaleda.

Sau khi chia tay Romero, Malaga bổ nhiệm cựu HLV Sevilla Michel làm HLV trưởng với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải. Sau vòng 26, Malaga xếp thứ 15 với 26 điểm, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên