29/10/2015 20:51 GMT+7

Điểm tin tối 29-10: Sharapova vào bán kết Giải WTA Finals, Halep bị loại

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Diễn biến mới nhất Giải quần vợt WTA Finals; Mascherano thừa nhận trốn thuế; Rooney bị chiếu đèn laser vào mặt khi thực hiện quả luân lưu... là nội dung chính của bản tin tối 29-10.

Sharapova chào khán giả sau khi đánh bại Pennetta - Ảnh: Reuters

Sharapova, Radwanska giành vé vào bán kết của bảng Đỏ

Hạt giống số 1 tại Giải WTA Finals (tổ chức tại Singapore), Simona Halep (Romania) đã bị loại sau thất bại 6-7, 1-6 trước đối thủ người Ba Lan Agnieszka Radwanska. Bước vào trận, Halep buộc phải thắng để giành quyền vào bán kết nhưng cô đã không thể làm được điều này.

Trong ván đầu, Halep sớm vượt lên dẫn 3-1 nhưng Radwanska đáp trả mạnh mẽ, thắng liền ba bàn, dẫn lại 4-3. Sau đó hai tay vợt hòa nhau 6-6 nên buộc phải dùng bàn tie-break để phân định thắng thua. Lúc này, Halep lại dẫn trước 5-1 nhưng một lần nữa, Radwanska lội ngược dòng, thắng 7-5 trong bàn tie-break để kết thúc ván đầu 7-6.

Mất tinh thần sau khi bị thua ngược, Halep đánh mất chính mình và thất bại chóng vánh 1-6 trong ván thứ hai.

Thắng trận Radwanska loại Halep và trao một vé vào bán kết cho Maria Sharapova (Nga) trong khi số phận của cô lại nằm trong tay chính Sharapova. Radwanska chỉ vào được bán kết nếu như Sharapova thắng Flavia Pennetta (Ý) hai ván trắng trong trận đấu diễn ra sau đó.

Và điều này đã xảy ra khi Sharapova đánh bại nhà vô địch Mỹ mở rộng 2015, Pennetta 7-5, 6-1.

Như vậy, hai chiếc vé vào bán kết của bảng Đỏ đã thuộc về Sharapova và Radwanska. (BBC, Channel News Asia)

Mascherano thừa nhận trốn thuế

Mascherano (phải) trong màu áo Barcelona - Ảnh: Reuters

Tiền vệ người Argentina, Javier Mascherano đã thừa nhận trốn thuế trong phiên tòa diễn ra tại ngoại ô thành phố Barcelona.

Phần trình bày của Mascherano trước tòa chỉ kéo dài 5 phút trong đó thừa nhận có trốn thuế số tiền 1,5 triệu euro trong hai năm 2011 và 2012. Khi đó, Mascherano trốn thuế bằng cách nhượng bản quyền hình ảnh cho hai công ty anh sở hữu tại Bồ Đào Nha và Mỹ.

Hồi tháng 9, Mascherano cũng đã nộp cho nhà chức trách số tiền 1,75 triệu euro như là tiền đền bù số thuế đã trốn cộng với tiền lời. 

Hiện vẫn chưa biết tòa có quyết định khởi kiện vụ việc. (AFP)

FA điều tra vụ đèn laser chiếu vào mặt Rooney

Rooney sút hỏng quả luân lưu trong trận M.U thua Middlesbrough - Ảnh: Reuters

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho biết sẽ điều tra việc một ánh đèn laser đã chiếu vào mặt tiền đạo Rooney khi anh thực hiện quả sút luân lưu trong trận Manchester United (M.U) thua Middlesbrough ở vòng 4 Capital One Cup.

Cú sút của Rooney sau đó bị thủ môn cản phá. Chung cuộc, M.U thua Middlesbrough 1-3 trên chấm luân lưu. (BBC)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên