28/12/2016 19:44 GMT+7

​Điểm tin tối 28-12: 14 đội mạnh tham dự Giải xe đạp Bến Tre

T.P - H.Đ
T.P - H.Đ

TTO – 70 tay đua thuộc 14 đội mạnh nhất toàn quốc đã đăng ký dự Giải đua xe đạp toàn quốc Cúp Truyền hình Bến Tre lần thứ XIX - Ống nhựa Hoa Sen 2016.

Ban tổ chức ra mắt các phần thưởng danh giá của cuộc đua năm nay. Ảnh: M.Q

Giải năm nay diễn ra từ ngày 8-1 đến 16-1-2017 với 9 chặng đua đi qua 10 tỉnh, thành phố gồm: Ninh Thuận – Phan Thiết – Đồng Nai – Bình Dương – Bình Phước – Tây Ninh – TP.HCM – Long An – Tiền Giang và về đích tại Bến Tre có tổng lộ trình dự kiến 1.061 km.

Đây là giải đua chuyên nghiệp đầu tiên trong năm 2017 thuộc hệ thống của Liên đoàn Xe đạp và Môtô  thể thao VN. Được biết, tiền thưởng cho chiếc áo vàng chung cuộc là 45 triệu đồng và chức vô địch đồng đội là 35 triệu đồng.

Đăng ký dự giải có gần như đầy đủ các tuyển thủ quốc gia thuộc những đội mạnh như VUS TP.HCM, Gạo Hạt ngọc trời An Giang, Dược Domesco Đồng Tháp,…

 

Cựu danh thủ Gascoigne nhập viện vì ẩu đả

Hôm 28-12, cựu danh thủ người Anh Paul Gascoigne đã phải nhập viện sau màn ẩu đả tại một khách sạn ở phía đông thành phố London.

Theo báo cáo ban đầu phía cảnh sát nhận được, Gascoigne đã uống say xỉn và sau đó có những hành vi trụy lạc với phụ nữ rồi gây gổ nhiều người. Sau vụ ẩu đã, cựu tiền vệ 49 tuổi này bị chấn thương vùng đầu và lập tức được đưa vào bệnh viện.

Nếu kết quả điều tra cho thấy đúng như những trình báo ban đầu, Gascoigne chắc chắn sẽ đối mặt với một án phạt nặng. Cựu tiền vệ lắm tài nhiều tật này vốn không xa lạ gì với việc phải ra tòa.

T.P - H.Đ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên