25/03/2016 20:31 GMT+7

​Điểm tin tối 25-3: 27 VĐV Nga dương tính với chất cấm Meldonium

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Bộ trưởng thể thao Nga Vitaly Mutko vừa có một tiết lộ gây sốc khi cho biết có đến 27 VĐV Nga dương tính với chất cấm Meldonium tương tự Maria Sharapova.

Ông Vitaly Mutko. Ảnh: Reuters

Hãng tin AFP dẫn lời ông Mutko: “Ở Nga có 27 VĐV dương tính với Meldonium và trên thế giới có khoảng 127 trường hợp tương tự. Nhưng tôi nghĩ con số này có thể thay đổi”.

Chất Meldonium được cho vào danh sách cấm kể từ ngày 1-1-2016 và đã có hàng loạt VĐV nổi tiếng trên thế giới có kết quả dương tính với chất này, đáng chú ý nhất là tay vợt Maria Sharapova.

 

HLV tuyển Ireland bị chỉ trích vì đùa cợt về phụ nữ

HLV Martin O'Neil. Ảnh: The Guardian

Ông Martin O’Neil, HLV trưởng tuyển CH Ireland đã bị các hội phụ nữ ở quốc gia này lên án dữ dội vì lời nói đùa mới đây của mình.

Cụ thể, ông O’Neil đã nói đùa khi được giới truyền thông hỏi liệu ông có cấm cửa vợ và bạn gái cầu thủ đến khách sạn của đội trong quá trình tham dự Euro 2016 giống như HLV Chris Coleman ở tuyển Xứ Wales hay không.

Ông O’Neil trả lời: “Điều đó còn phụ thuộc vào các cô gái. Nếu họ thực sự hấp dẫn, họ sẽ được hoan nghênh, còn xấu xí thì không” – trang Goal.com dẫn lời.

 

Việt Nam, Nhật Bản tuột dốc trên bảng xếp hạng bóng đá nữ

Thất bại ở vòng loại môn bóng đá nữ Olympic 2016 mới đây đã khiến Việt Nam và Nhật Bản tụt nhiều bậc trên bảng xếp hạng của FIFA.

Cụ thể, Việt Nam tụt đến 6 bậc từ vị trí thứ 29 xuống 35, qua đó đành chấp nhận xếp sau Thái Lan – đội cũng bị tụt từ hạng 30 xuống 32. Nhật Bản cũng bị tụt từ hạng 4 xuống hạng 7. Trong khi đó, 3 vị trí dẫn đầu vẫn lần lượt thuộc về Mỹ, Đức và Pháp.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên