24/09/2016 20:35 GMT+7

Điểm tin tối 24-9: U-19 VN đoạt hạng 3 Giải U-19 Đông Nam Á

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 24-9, đội U-19 VN đã đá bại Đông Timor 4-0 trong trận tranh hạng ba Giải U-19 Đông Nam Á 2016 trên sân Hàng Đẫy.

U-19 VN đoạt vị trí thứ ba tại Giải U-19 Đông Nam Á 2016. Ảnh: Nam Khánh

Trong 45 phút thi đấu hiệp một, U-19 VN đã dễ dàng sút tung lưới Đông Timor đến ba lần. Trần Thành (phút 24), Đức Chinh (phút 28) và Thanh Hậu (phút 45) là những người đã lập công cho đội U-19 VN.

Trước khi hiệp 2 bắt đầu, một cơn mưa trút xuống Hà Nội khiến trận đấu tạm dừng hơn 1 tiếng. Sau khi trận đấu trở lại, Tống Anh Tỷ ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho các cầu thủ U-19 VN. Dù đoạt HCĐ nhưng đây được đánh giá là giải đấu không thành công với các cầu thủ U-19 VN.

Ở trận chung kết diễn ra sau đó, U-19 Úc thắng U-19 Thái Lan 5-1 để đoạt ngôi vô địch.

Sakho tố HLV Klopp nói dối

Sakho cho rằng HLV Klopp không muốn anh ra sân thi đấu. Ảnh: GETTY MAGES
Sakho cho rằng HLV Klopp không muốn anh ra sân thi đấu. Ảnh: GETTY MAGES

Tuyên bố trên mạng xã hội, hậu vệ Mamadou Sakho (Liverpool) khẳng định, anh hoàn toàn khỏe mạnh và có thể ra sân thi đấu.

Sakho viết: "Tôi biết mình đang rơi vào hoàn cảnh rất khó khăn nhưng tôi không chấp nhận những lời nói dối bởi những người hâm mộ xứng đáng được biết sự thật. Tôi hoàn toàn có thể ra sân thi đấu đấu sau khi đã hồi phục chấn thương". 

Tuyên bố của Sakho ám chỉ HLV CLB Liverpool Jurgen Klopp là kẻ nối dối khi ông này tuyên bố Sakho vẫn chưa sẵn sàng ra sân. Trước đó, giữa Sakho và HLV Klopp xảy ra mâu thuẫn khi chiến lược gia người Đức loại Sakho khỏi chuyến du đấu mùa hè tại Mỹ vì cầu thủ này đến trễ chuyến bay.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên