24/11/2017 16:56 GMT+7

Điểm tin tối 24-11: Hoàng Nam dừng bước ở tứ kết Giải Vietnam F3 Futures

T.P - H.D
T.P - H.D

TTO – Ngày 24-11, Lý Hoàng Nam đã thua 0-2 trước đối thủ người Ấn Độ Kadhe Arjun ở tứ kết đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F3 Futures đang diễn ra tại Bình Dương.

Lý Hoàng Nam tiếp tục phong độ không ổn định. Ảnh: M.Q

Dù đang xếp trên đối thủ 236 bậc trong bảng xếp hạng của Hiệp  hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP) nhưng Hoàng Nam dường như bị "kỵ rơ" Kadhe Arjun. Tay vợt người Ấn Độ từng thắng Hoàng Nam khi còn thi đấu ở các giải trẻ.

Ở lần gặp lại này, Kadhe Arjun tiếp tục chứng tỏ được ưu thế dù phải thi đấu ở VN. Ván một, tay vợt Ấn Độ một mạch vượt lên dẫn trước 4-1 trước khi giành chiến thắng 6-3 có phần dễ dàng.

Kịch bản đầu ván thứ cũng tương tự khi Kadhe Arjun sớm tạo được khoảng cách 3 bàn (Kadhe Arjun dẫn 5-2) trước Hoàng Nam. Một chút khác biệt so với ván một là Hoàng Nam đã nỗ lực rất lớn để cân bằng tỉ số 5-5. Tuy nhiên, sau đó anh vẫn phải chấp nhận thất bại 5-7, thua chung cuộc 0-2 trước Kadhe Arjun.

Pistorius bị tăng gấp đôi án tù

Pistorius phải ngồi tù gần 14 năm vì sát hại bạn gái Steenkamp vào ngày 14-2-2013. Ảnh: GETTY IMAGES

Tòa án phúc thẩm tối cao ở Nam Phi vừa quyết định tăng gấp đôi án tù dành cho VĐV khuyết tật Oscar Pistorius từ 6 năm lên 13 năm 5 tháng vì đã bắn chết cô bạn gái Reeva Steenkamp hồi năm 2013.

Trước đó, Pistorius bị tòa án cấp dưới tuyên phạt 6 năm tù nhưng các công tố viên cho rằng mức án này là quá nhẹ và đề nghị phiên tòa phúc thẩm xử nặng tay hơn.

Trong phiên tòa phúc thẩm tối cao vừa khép lại, Pistorius đã bị tuyên phạt 15 năm tù. Mức án này trừ đi thời gian anh đã thụ án còn lại 13 năm 5 tháng.

T.P - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên