24/01/2017 19:38 GMT+7

​Điểm tin tối 24-1: Algeria chia tay HLV Leekens

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Georges Leekens (Bỉ) đã nộp đơn từ chức khỏi cương vị HLV trưởng đội tuyển Algeria sau khi đội bóng này bị loại sớm ở CAN 2017.

HLV Georges Leekens từ chức tuyển Algeria sau khi đội bóng bị loại sớm ở CAN 2017. Ảnh: BBC

Ở CAN 2017, Algeria được đánh giá là ứng cử viên nặng kí cho danh hiệu vô địch khi sở hữu đội hình gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng đang thi đấu tại châu Âu như: Islam Slimani, Yacine Brahimi, Nabil Bentaleb… và đặc biệt là tiền vệ Riyad Mahrez - cầu thủ đã giúp đội bóng nhỏ bé Leicester City lên ngôi vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào mùa giải vừa qua.

Tuy nhiên, những kỳ vọng của người hâm mộ Algeria đã nhanh chóng biến thành nỗi thất vọng khi tuyển Algeria thi đấu khá mờ và bị loại sớm ở vòng bảng với vỏn vẹn 2 điểm sau 3 lượt trận.

Vì thế, dù rất muốn gắn bó lâu dài với tuyển Algeria nhưng trước sức ép từ người hâm mộ, HLV Leekens đã quyết định nộp đơn từ chức dù chỉ dẫn dắt đội bóng này mới 3 tháng.

Van Dijk vắng mặt trận gặp Liverpool

Van Dijk (phải) vắng mặt trận gặp Liverpool vì chấn thương. Ảnh: Reuters

CLB Southampton xác nhận trung vệ Virgil van Dijk sẽ không có mặt trong trận bán kết lượt về Cúp liên đoàn Anh (EFL Cup) với Liverpool trên sân Anfield vào sáng 26-1 vì chấn thương.

HLV Claude Puel cho biết Van Dijk bị đau ở mắt cá trong trận Southampton thắng Leicester City 3-0 ở vòng 22 Premier League vào cuối tuần qua. Dù đây chỉ là chấn thương nhẹ, nhưng để đảm bảo an toàn cho Van Dijk, HLV Puel đã quyết định gạt tên cầu thủ này khỏi danh sách các cầu thủ Southampton tham dự trận đấu với Liverpool.

Ở trận lượt đi, Southampton giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất của tiền vệ Nathan Redmond.

Sunderland chiêu mộ Lescott

Joleon Lescott sẽ chơi cho Sunderland đến cuối mùa giải 2016-2017. Ảnh: Getty Images

CLB Sunderland đã kí hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải với cựu trung vệ Manchester City, Joleon Lescott.

Joleon Lescott, 34 tuổi, hiện đang thất nghiệp sau khi bị CLB AEK Athens (Hi Lạp) thanh lý hợp đồng vào tháng 11 vừa qua vì liên tục bị chấn thương. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu cho Everton và Man City, cựu trung vệ tuyển Anh cũng được kỳ vọng sẽ giúp Sunderland gia cố lại hàng phòng ngự để chiến đấu tránh xuống hạng vào cuối mùa giải.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên