23/07/2016 18:33 GMT+7

​Điểm tin tối 23-7: Juventus chiêu mộ thành công Higuain

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hãng tin Sky (Ý) cho biết, CLB Juventus đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Argentina, Gonzalo Higuain từ đối thủ Napoli.

Tiền đạo Higuain trong màu áo Napoli. Ảnh: Getty Images

Gonzalo Higuain, 28 tuổi là vua phá lưới Serie A mùa giải vừa qua với 36 bàn thắng sau 35 trận. Theo Sky, Higuain đã bay đến Turin để kiểm tra sức khỏe trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với nhà vô địch Serie A. Để có được chữ ký của Higuain, Juventus đã phải chi ra số tiền kỷ lục 79 triệu bảng. Ngoài ra, để thuyết phục Higuain về đầu quân, Juventus cũng đã phải phá bỏ mức lương trần để trả cho chân sút người Argentina số tiền kỷ lục 6,2 triệu bảng/ 1 năm.

Juventus là đội bóng thứ ba tại châu Âu Higuain khoác áo sau khi rời Argentina vào năm 2006. Trước đó, Higuain đã có 7 năm khoác áo Real Madrid và 3 năm thi đấu cho Napoli với 410 trận ra sân và ghi 212 bàn trên mọi đấu trường.

HLV Moyes dẫn dắt Sunderland

HLV David Moyes. Ảnh: Getty Images

Cựu HLV Manchester United, David Moyes đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Sunderland thay cho HLV Sam Allardyce sang dẫn dắt tuyển Anh.

David Moyes, 53 tuổi, đang trong giai đoạn thất nghiệp sau khi bị CLB Real Sociedad (Tây Ban Nha) sa thải vào tháng 11-2015. Hợp đồng của HLV David Moyes với CLB Sunderland có thời hạn 4 năm.

M.U đẩy Varela sang Frankfurt

Hậu vệ Valera sẽ khoác áo Frankfurt ở mùa giải 2016-2017 theo hợp đồng cho mượn. Ảnh: Reuters 

Manchester United (M.U) đã đồng ý cho CLB Eintracht Frankfurt (Đức) mượn hậu vệ cánh phải Guillermo Varela ở mùa giải 2016-2017.

Guillermo Varela, 23 tuổi, gia nhập đội trẻ M.U vào năm 2013 từ CLB Penarol (Uruguay). Ở mùa giải năm ngoái, Varela được HLV Louis van Gaal cho ra mắt đội 1 M.U và hậu vệ người Uruguay cũng đã để lại dấu ấn với 11 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên