23/10/2017 18:14 GMT+7

​Điểm tin tối 23-10: Bộ đôi trụ cột của B.M chấn thương

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Bayern Munich (B.M) đã phải nhận tin dữ khi hai cầu thủ trụ cột Mats Hummels và Thomas Muller dính chấn thương khá nặng.

Hummels nhiều khả năng vắng mặt trận gặp Leipzig. Ảnh: REUTERS

Cả hai đều dính chấn thương trong trận thắng vất vả trước Hamburg hồi tuần rồi. Chấn thương gân khoeo của Muller khiến anh nhiều khả năng phải ngồi ngoài đến 6 tuần.

Trong khi đó, chấn thương mắt cá của Mats Hummels nhẹ hơn nhiều. Dù vậy, nhiều khả năng anh sẽ phải vắng mặt trận gặp Leipzig vào cuối tuần này. Đây là những tổn thất nghiêm trọng cho B.M bởi cuộc đấu với Leipzig – đội bóng xếp ngay sau họ trên bảng xếp hạng mang nhiều ý nghĩa với cuộc đua vô địch.

Mladenovic lần đầu vào tốp 10

Tay vợt người Pháp Kristina Mladenovic tiếp tục có bước thăng tiến đáng kể trên bảng xếp hạng quần vợt đơn nữ thế giới (WTA) vừa được cập nhật ngày 23-10.

Cụ thể, Mladenovic nhảy 3 bậc lên hạng 10 thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp tay vợt 24 tuổi này lọt vào đến tốp 10. Đổi lại, tay vợt người Nga Svetlana Kuznetsova tụt từ hạng 8 xuống hạng 11. Các vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng không có thay đổi nào.

Ở bảng xếp hạng đơn nam (ATP), tốp 10 hoàn toàn không có thay đổi nào. Trong khi đó, Wilfried-Tsonga là tay vợt thăng tiến đáng kể nhất trong tốp 20 khi nhảy 2 bậc lên hạng 15.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên