01/09/2017 16:31 GMT+7

​Điểm tin tối 1-9: Drinkwater gia nhập Chelsea với giá 35 triệu bảng

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 1-9 (giờ VN), CLB Chelsea đã tuyên bố chiêu mộ thành công tiền vệ người Anh Danny Drinkwater với giá 35 triệu bảng từ nhà cựu vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) Leicester.

Drinkwater (phải) gia nhập Chelsea với giá 35 triệu bảng. Ảnh: GETTY IMAGES

Trước khi gia nhập Chelsea, Drinkwater (27 tuổi) đã có 5 năm gắn bó với Leicester và là cầu thủ trụ cột giúp đội bóng này vô địch Premier League 2015-16. Đến Stamford Bridge, Drinkwater sẽ tái ngộ với đồng đội cũ ở Leicester là tiền vệ N'Golo Kante.

Ngoài Drinkwater, trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa hè năm 2017, Chelsea cũng đã chiêu mộ thành công hậu vệ Davide Zappacosta từ Torino trong một hợp đồng kéo dài bốn năm với mức phí không tiết lộ.

Pacquiao rút khỏi trận tái đấu với Horn

Pacquiao trong trận đấu với Horn hồi tháng 7. Ảnh: GETTY IMAGES

Võ sỹ quyền anh người Philippines Manny Pacquiao tuyên bố sẽ không tham dự trận tái đấu với võ sỹ người Úc Jeff Horn sau khi anh để thua đối thủ trong trận bảo vệ đai vô địch WBO hồi tháng 7.

Trước đó, một số nguồn tin khẳng định, Pacquiao sẽ tái đấu với Horn vào ngày 12-11 tới. Tuy nhiên,  Pacuiao đã xác nhận, anh sẽ không tái đấu với Horn. Dù vậy, tay đấm người Philippines không nói đến chuyện giải nghệ

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Danny Drinkwater