16/01/2016 21:08 GMT+7

​Điểm tin tối 16-1: “Chấn thương của Falcao rất nghiêm trọng”

T.VĨ tổng hợp
T.VĨ tổng hợp

TTO - HLV Guus Hiddink cho biết chấn thương của Radamel Falcao rất nghiêm trọng và chưa biết bao giờ chân sút người Colombia này mới có thể trở lại thi đấu cho Chelsea.

HLV Hiddink không biết bao giờ Falcao mới có thể trở lại thi đấu. Ảnh: Reuters

Falcao hiện đang thi đấu cho Chelsea theo hợp đồng cho mượn từ Monaco. Hồi cuối tháng 10, Chelsea thông báo Falcao phải nghỉ thi đấu vài tuần vì chấn thương đùi. Nhưng sau đó, do muốn trở lại thi đấu sớm, Falcao đã tập luyện quá sức nên bị tái phát chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến thời điểm hiện tại.

Nói về chấn thương của Falcao, HLV Hiddink cho biết: “Chấn thương của Falcao rất nghiêm trọng. Thông thường, với một chấn thương nghiêm trọng, cầu thủ phải nghỉ từ 6 đến 8 tuần. Nhưng chấn thương của Falcao rất phức tạp và tôi cũng chưa biết bao giờ cậu ấy mới có thể trở lại thi đấu cho Chelsea”.

Từ đầu giải, Falcao mới ra sân 9 trận và ghi được một bàn thắng.

Barcelona lại mất Mathieu vì chấn thương

Trung vệ Mathieu lại vắng mặt vì chấn thương. Ảnh: Getty Images  

CLB Barcelona xác nhận trung vệ Jeremy Mathieu sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Athletic Bilbao trên sân Nou Camp ở vòng 20 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) vào đêm 17-1 vì chấn thương bắp chân.

Đây là chấn thương đã hành hạ Mathieu từ đầu giải. Theo HLV Luis Enrique, chấn thương lần này của Mathieu không nghiêm trọng và hậu vệ người Pháp sẽ trở lại thi đấu cho Barcelona sau hai tuần nữa.

Southampton chiêu mộ tiền đạo Charlie Austin

Charlie Austin trong màu áo QPR. Ảnh: Getty Images

CLB Southampton thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Charlie Austin (Anh) từ Queens Park Rangers (QPR).

Charlie Austin, 26 tuổi, là chân sút số 1 của QPR ở mùa giải năm nay với 10 bàn thắng sau 16 trận. Ở mùa giải năm ngoái, Austin cũng đã ghi cho QPR 18 bàn thắng tại Premier League nhưng không thể giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Hợp đồng của Austin với Soutmapton có thời hạn bốn năm rưỡi và giá chuyển nhượng của tiền đạo này là 4 triệu bảng.

T.VĨ tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên