14/09/2016 16:36 GMT+7

​Điểm tin tối 14-9: Ông Ceferin trở thành tân chủ tịch UEFA

H.Đ - T.P
H.Đ - T.P

TTO - Hôm 14-9, ông Aleksander Ceferin – người trước đó là chủ tịch LĐBĐ Slovenia đã được bầu làm chủ tịch UEFA thay thế cho ông Michel Platini trong một đại hội tổ chức tại Athens (Hy Lạp).

Ông Ceferin giành chiến thắng trong cuộc bầu cử chủ tịch UEFA. Ảnh: REUTERS

Vị luật sư 48 tuổi này đã giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ người Hà Lan là ông Michael Van Pragg với 42 phiếu bầu trên tổng số 55 phiếu. Trước đó, ông Ceferin trở thành chủ tịch LĐBĐ Slovenia từ năm 2011.

Cũng giống chủ tịch FIFA là ông Gianni Infantino, ông Ceferin đã đưa ra lời hứa sẽ làm minh bạch tình hình tài chính của UEFA cho chiến dịch tranh cử của mình.

Cũng có mặt trong đại hội của UEFA, ông Michel Platini đã nói lời chia tay với các cộng sự và khẳng định “lương tâm của tôi hoàn toàn trong sạch và tôi sẽ tiếp tục cuộc chiến pháp lý”.

 

Hoàng Nam dừng bước ở vòng 2 Giải Vietnam F4 Futures

Hoàng Nam không qua nổi vòng 2 đơn nam giải Vietnam F4 Futures. Ảnh: ANH VŨ

 

Ngày 14-9, Lý Hoàng Nam đã thua 0-2 trước đối thủ Nhật Bản Takahashi Yusuke ở vòng 2 đơn nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F4 Futures – Cúp Becamex diễn ra tại Bình Dương.

Hạt giống số 6 Takahashi Yusuke đang xếp hạng 617 thế giới, đã tỏ ra quá mạnh so với Hoàng Nam (hạng 953 thế giới). Ngay ván đầu tiên, Takahashi Yusuke đã khiến Hoàng Nam bị “ngợp” với lối đánh hiện đại, mạnh mẽ để giành chiến thắng 6-2. Diễn biến ở ván thứ hai còn chênh lệch hơn khi Hoàng Nam chỉ giữ được 1 bàn do mình cầm giao bóng trước khi thua 1-6.

Với thất bại này, Hoàng Nam vẫn chưa một lần vượt qua được vòng 2 đơn nam trong 4 giải Men’s Futures được tổ chức trên sân nhà Bình Dương kể từ đầu năm.

Ngày 15-9, đôi Hoàng Nam/Ouyang Bowen (Trung Quốc) sẽ gặp đôi Joel Cannell (Anh)/Vikram Hundal (Mỹ) ở vòng tứ kết đôi nam.

H.Đ - T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ceferin UEFA Lý Hoàng Nam