11/12/2017 06:07 GMT+7

​Điểm tin sáng: Gattuso có chiến thắng đầu tiên cùng Milan

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Rạng sáng 11-12 (giờ VN), tân HLV Gatuso đã có chiến thắng đầu tiên cùng AC Milan khi đội bóng này đá bại Bologna 2-1 trên sân nhà ở vòng 16 Giải vô địch Ý (Serie A).

Tiền đạo Bonaventura lập cú đúp giúp HLV Gattuso có chiến thắng đầu tiên. Ảnh: AFP

AC Milan khởi đầu trận đấu rất tốt khi sớm có bàn thắng vượt lên nhờ công của Giacomo Bonaventura ở phút 10. Đến phút 23, Simone Verdi ghi bàn gỡ hòa cho Bologna. Nhưng Bonaventura một lần nữa tỏa sáng khi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Milan ở phút 76 sau cú đánh đầu chính xác.

Đây là chiến thắng đầu tiên của Milan dưới thời của HLV Gattuso, qua đó giúp nửa đỏ thành Milan thoát khỏi cơn khủng hoảng. Sau 16 vòng đấu, Milan tạm xếp thứ 7 với 24 điểm.

*Ở trận đấu đáng chú ý khác, Napoli đã bở lỡ cơ hội soán ngôi của Inter Milan khi để Fiorentina cầm chân 0-0. Hòa trận này, Napoli có trong tay 39 điểm, tiếp tục xếp thứ 2 với 1 điểm kém hơn đội dẫn đầu Inter Milan.

Cơ thủ O'Sullivan lần thứ 6 vô địch Anh

O'Sullivan nâng cao chức vô địch Anh lần thứ 6. Ảnh: DAILY MIRROR

Cơ thủ lừng danh Ronnie O'Sullivan đã đăng quang ở Giải snooker vô địch Anh 2017 sau khi đánh bại Shaun Murphy 10-5 trong trận chung kết rạng sáng 11-12 (giờ VN).

Chiến thắng này giúp Ronnie O'Sullivan có lần thứ 6 đăng quang ở Giải snooker vô địch Anh để cân bằng kỉ lục với tiền bối Steve Davis (60 tuổi). Đây là danh hiệu thứ 31 trong sự nghiệp của cơ thủ này.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên