09/06/2016 05:45 GMT+7

​Điểm tin sáng 9-6: Ronaldo tỏa sáng, Bồ Đào Nha đè bẹp Estonia

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Rạng sáng 9-6, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với hai bàn thắng, góp công giúp Bồ Đào Nha đá bại Estonia với tỉ số đậm 7-0 trên sân nhà trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho VCK Euro 2016.

Niềm vui của Ronaldo sau khi ghi bàn cho Bồ Đào Nha. Ảnh: Reuters

Hai bàn thắng của Ronaldo được ghi trong hiệp 1 với một pha đánh đầu cận thành (phút 36) và một pha dứt điểm kỹ thuật bằng chân phải (phút 45).

Sang hiệp 2, Ronaldo được đưa ra nghỉ nhưng hàng tấn công Bồ Đào Nha vẫn chơi tốt và có thêm các bàn do công Ricardo Quaresma (39’, 77’), Danilo Pereira (55’), Eder (80’) và tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ Karol Mets ở phút 61.    

Bồ Đào Nha sẽ bắt đầu hành trình chinh phục Euro 2016 bằng trận gặp Iceland vào ngày 14-6.

Video clip trận Bồ Đào Nha thắng Estonia 7-0. Nguồn: Youtube 

Smalling chấn thương đầu gối

Chris Smalling trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha hôm 2-6. Ảnh: Reuters

HLV tuyển Anh Roy Hodgson đang lo “sốt vó” khi trung vệ Chris Smalling dính chấn thương đầu gối trong buổi tập và nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để có mặt trong trận mở màn Euro 2016 với tuyển Nga vào ngày 12-6.

HLV Hodgson cho biết chấn thương Smalling không nghiêm trọng nhưng do thời gian quá ngắn nên trung vệ này nhiều khả năng sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận mở màn với tuyển Nga.

Sunderland giữ chân Van Aanholt

Hậu vệ Van Aanholt đã được Sunderland gia hạn hợp đồng đến năm 2020. Ảnh: Getty Images

Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, hậu vệ trái Patrick van Aanholt đã được Sunderland gia hạn hợp đồng đến năm 2020.

Van Aanholt, 25 tuổi, là trụ cột của hàng phòng ngự Sunderland hai mùa giải vừa qua sau khi chuyển đến từ Chelsea vào năm 2014. Ở mùa giải qua, Van Aanholt đã đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp với 6 bàn thắng sau 27 trận, góp công giúp Sunderland tiếp tục trụ lại Premier League. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên