06/09/2017 05:45 GMT+7

​Điểm tin sáng 6-9: Jordan thắng đậm Afghanistan

T.VĨ - N.K
T.VĨ - N.K

TTO - Rạng sáng 6-9, tuyển Jordan đã đá bại đội bóng yếu Afghanistan 4-1 trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019.

các cầu thủ Jordan ăn mừng chiến thắng trước Afghanistan. Ảnh: AFC

Với đội hình mạnh nhất cùng lợi thế sân nhà, Jordan đã dễ dàng kiểm soát thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 24, sau một loạt pha phối hợp bên cánh phải, bóng được treo vào vòng cấm và Saeed Murjan trong tư thế không người kèm đã dễ dàng bật cao đánh đầu mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Sau bàn thắng, Jordan tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều cơ hội nữa. Với thế trận hoàn toàn áp đảo, đội chủ nhà đã dễ dàng có thêm 3 bàn thắng do công Odai Al Saify (33’), Yaseen Al Bakhit (45’, 11m) và Hamza Al Daradreh (89’) để khép lại trận đấu với chiến thắng đậm 4-1 (bàn thắng danh dự của Afghanistan được ghi ở phút 73 do công Zubayr Amiri từ chấm 11m).

Thắng trận này, Jordan giữ vững ngôi đầu bảng C với 7 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Việt Nam 2 điểm. Đứng thứ ba là Campuchia với 3 điểm và xếp cuối bảng là Afghanistan với 1 điểm.

V-League 2017 có giải thưởng Fair Play

Hôm 6-9, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) và ban tổ chức V-League 2017 đã gởi công văn cho 14 CLB tham dự giải để thông báo về giải thưởng mới Fair Play sẽ được trao hàng tháng.

Theo đó, nhằm cổ vũ cho tinh thần thi đấu Fair Play trong các trận đấu, góp phần xây dựng hình ảnh một giải đấu đẹp mắt trong lòng người hâm mộ, kể từ vòng 17 sẽ có thêm giải thưởng "CLB Fair Play của tháng" trị giá 30 triệu đồng, dựa trên bảng kết quả chấm điểm phong cách sau mỗi trận đấu.

V-League 2017 còn 10 vòng đấu nữa và sẽ kết thúc vào tháng 11. Do đó, ban tổ chức sẽ trao ba giải thưởng "CLB Fair Play của tháng" vào các tháng 9, 10 và 11. 

Bayern Munich mất Alaba vì chấn thương

Alaba đau đớn nằm chân sân sau khi dính chấn thương. Ảnh: REUTERS

CLB Bayern Munich xác nhận tiền vệ David Alaba đã dính chấn thương mắt cá khi trở về khoác áo đội tuyển Áo tại vòng loại World Cup 2018 và phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

David Alaba gặp chấn thương trong trận Áo hòa Georgia 1-1 vào sáng nay (6-9) và bị thay ra ở cuối hiệp 1. Sau khi chẩn đoán, các bác sĩ cho biết Alaba bị tổn thương mắt cá nghiêm trọng và phải xa sân cỏ ít nhất 3 tuần.

Với chấn thương này, Alaba sẽ phải làm khán giả trong 5 trận đấu sắp tới của Bayern Munich, trong đó có hai trận ở vòng bảng Champions League.

T.VĨ - N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên